​อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยว่าคงส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกของทีมลงเฝ้าเสา หากผู้รักษาประตูโดนไล่ออกหรือบาดเจ็บ และไม่สามารถเปลี่ยนผู้รักษาประตูสำรองได้แล้ว

"ใครจะมายืนเป็นผู้รักษาประตู เมื่อผู้รักษาประตูจริงๆ ของเราโดนไล่ออกงั้นเหรอ?" เวนเกอร์ กล่าว

"ม้นคงจะสร้างปัญหาใหญ่ให้ผมเลย เพราะผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อน แต่ปกติแล้วก็คงจะเป็นกองหน้าหรือกองหลัง"

"ผมเคยมี จอร์จ เวอาห์ ที่ โมนาโก เขาซ้อมเป็นผู้รักษาประตูได้อย่างสุดยอด อาจจะเป็นเพราะเขาเล่นบาสเก็ตบอลมาก่อนจึงใช้มือได้ดี"

"แต่หากในทีมนี้ผมก็ยังคิดไม่ออกว่าจะเป็นใคร แต่หากมันเกิดในช่วงท้ายเกมและเปลี่ยนตัวไม่ได้แล้ว ผมคงจะใช้สัญชาติญาณของตัวเอง บางทีผมคงจะเลือก ชิรูด์"