อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ปฏิเสธพัลวันว่าไม่เคยสนใจที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างที่เป็นข่าวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำชัดว่าเป้าหมายของเขาคือทีมเจ้าบุญทุ่มเพียงทีมเดียวเท่านั้น

กองกลางตุรกี ตกเป็นข่าวกับทีมปีศาจแดงอย่างต่อเนื่องเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว โดยในตอนนั้น เจ้าตัวเป็นคนยืนยันจากปากเองว่าจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับ เชลซี ที่มีข่าวว่าเคยมีการเจรจาทาบทามดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน ทว่าล่าสุด ตูราน ออกมาเคลียร์ข่าวชัดเจนพร้อมปฏิเสธข่าวลือในทุกเรื่องๆ กับทีมในอังกฤษว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย 

"ผมใฝ่ฝันที่จะเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ทีมเดียวเท่านั้น ไม่ใช่ท้ั้ง แมนเชสเตอร์ หรือ เชลซี" ตูราน เผยผ่านสื่อตุรกีบ้านเกิด

"ผมว่าผมก็พูดชัดว่าเป้าหมายของผมคือ บาร์ซ่า, บาร์ซ่า และ บาร์ซ่า ซึ่งต้องขอบคุณพระเจ้าที่ฝันกลายเป็นจริง และตอนนี้ผมก็แฮปปี้เหลือหลายที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"

"การใช้ชีวิตที่ บาร์เซโลนา มันแสนจะสบาย ไม่มีปาปารัซซีมาตามสอดแนมเหมือนตอนอยู่ในตุรกี หรือแม้แต่ตอนอยู่ แอตเลติโก ผมก็ยังไม่รู้สึกชิลล์เท่าที่นี่ แต่ถ้าวันหนึ่งผมจำเป็นต้องอำลา บาร์เซโลนา ผมก็จะขออำลาทีมในช่วงที่ยังอยู่ในจุดสูงสุดของชีวิต ซึ่งผมเชื่อว่าผมต้องทำได้แน่"