จีบติด! ปืนพิชิตใจ คาร์ริค เข้าป้ายซิวฟรี

Arsenal v Manchester United - Premier League

​ข่าว ไมเคิล คาร์ริค กับทีมปืนใหญ่ ทำไปทำมาน่าจะลงเอยก่อนข่าวย้ายทีมหลายๆ รายซะแล้ว เมื่อมีการเผยว่า ฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ เอง กำลังรุกคืบในการเจรจา ซึ่งดูแล้วเป็นเงื่อนไขที่ คาร์ริค พอใจมากกว่าการย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิล และเมืองจีน เนื่องจากโอกาสของทีมปืนใหญ่ที่มีภาษีดีในการได้ไปเล่นรายการยุโรปฤดูกาลหน้านั่นเอง

หากได้มาจริงๆ ก็คงจะเป็นแข้งชราที่ เวนเกอร์ ซิวมาจากปีศาจแดงคนที่สองแบบฟรีๆ ต่อจาก มิกาอิล ซิลแวสตร์ เมื่อปี 2008 (ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส)

FBL-ENG-PR-MAN CITY-LEICESTER

ข่าวดีฉลองวันเกิดของ ริยาด มาห์เรซ จะกลายเป็นความจริงหรือไม่ก็ต้องจับตามองเมื่อ บาร์เซโลนา ประกาศชัดต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะยันชัดว่าไม่ขายเพราะยังไงๆ ทีมก็ได้ไปเตะยุโรปอยู่แล้วในฤดูกาลหน้า แต่ข้อเสนอที่มากกว่าราคาจริง 30 ล้านปอนด์ อาจทำให้ทีมจิ้งจอกยอมใจอ่อนตั้งโต๊ะเจรจาดูก่อนก็ได้ (มิร์เรอร์) 

หงส์ยกให้! ม้าลายปักใจจองลายเซ็น เกิตเซ

Mario Goetze - Autograph Session

ก็ยังมีดีพอจะให้แย่ง..ยูเวนตุส เปิดฉากไฟท์ ลิเวอร์พูล ในการแย่งลายเซ็น มาริโอ เกิตเซ ไปร่วมทีมซัมเมอร์หน้า หลังดูทรงแล้วว่าจะไม่เข้าตา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นความพยายามในการตามล่าลายเซ็นครั้งที่ 3 ของทีมม้าลายแล้วด้วย

เจ็บบ่อยแบบนี้ ลิเวอร์พูล คงล้มแผนล่าายเซ็นไปนานแล้วกระมัง (กัลโชเมร์กาโต)

แมวมองผีขยันดั้นด้นจีบเด็กเจ้าสัว

FBL-CONCACAF-OLYMPICS-USA-CAN

แมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าทำงานต่อแม้ปัญหาในทีมจะวุ่นวาย โดยมีลุ้นที่จะได้ยื่นข้อเสนอเจรจากับ ฟูแลม คว้าตัว เอเมอร์สัน ไฮนด์แมน ดาวรุ่งทีมชาติแคนาดามาเสริมทัพ โดยมีทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โวล์ฟสบวร์ก 2 ทีมจากเยอรมันประกาศลงขันล่าลายเซ็นด้วย

ทรงนี้แถมมาจาก ฟูแลม เดาได้ว่าผ่านสายตา โชเซ มูรินโญ ที่ไปนั่งดูเกมที่ คราเวน คอทเทจ เมื่อเดือนก่อนมาเรียบร้อยแล้ว (เฮียร์อิสเดอะซิตี้)

FC Barcelona v Celta Vigo - La Liga

โปรดหลีกทาง ดิเอโก ซิเมโอเน ให้กับข่าวนี้ หลังซุ่มไปเรียนภาษาก็มีการขุดว่า กุนซือจอมห้าวกำลังพุ่งเป้าดึง อิวาน ราคิติช มาเสริมทัพ เชลซี ด้วยอีกรายหากได้มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า นอกเหนือจากเหล่ มาร์โก รอยส์ และ เอดินสัน คาวานี ให้มาเป็นนักเตะเชลซีชุดยกเครื่องใหม่เช่นกัน

จัดตัวให้เสร็จสรรพราวกับเล่นเกมกันเลยทีเดียว (ดอน บาลอน)

สโคลส์ทนไม่ไหวจ่อทิ้งไมค์คัมแบ็คช่วยผี

Manchester United v Newcastle United - Premier League

บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเสียงแตกเรื่องกุนซือคนใหม่ แต่ที่ดูจะไม่สนใจว่าใครจะคุมทีมคนต่อไปก็คงจะเป็น พอล สโคลส์ ที่คันไม้คันมือเตรียมเว้นวรรคงานออกสื่อเพื่อกลับมาช่วยทีมในฐานะโค้ชเร็วๆ นี้ หลังจากความล้มเหลวของ หลุยส์ ฟาน กัล จุดประกายให้ต้องกลับมาช่วยทีมเพราะทนเห็นความตกต่ำไปมากกว่านี้ไม่ได้

แต่จะเข้ามาเป็นมือขวาให้ใครระหว่าง ไรอัน กิกส์ และ โชเซ มูรินโญ? (แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์)

ต้องไปชุดขาว! โอบาเมยัง ตั้งเป้าทำตามสัญญาคุณตาผู้ล่วงลับ

FBL-GER-BUNDESLIGA-BERLIN-DORTMUND

จะลือกับทีมไหนก็ตามสบาย แต่ ปิแอร์ เอมเมอริค โอบาเมยัง ตั้งใจแน่วแน่ว่าฝันของเขานั้นคือการย้ายไปสวมชุดขาวให้กับ เรอัล มาดริด สักครั้งในชีวิต จากคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณตาแท้ๆ ซึ่งเป็นชาวสเปน

"ก่อนที่คุณตาผมเสียไม่นาน ผมให้สัญญากับท่านว่า วันหนึ่ง ผมจะเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ให้ได้ตามคำขอ เพราะคุณตาผมเป็นคนมาดริด แน่นอนว่ามันอาจจะยังไม่เกิดขึ้น แต่ผมจะทำตามคำสัญญาให้ได้ในวันหนึ่ง"

ซีเนดีน ซีดาน ทราบแล้วเปลี่ยน (เลอกิ๊ป)

แฝดน้องขอมา! คลอปป์ ลังเลปล่อย เตเซรา ไปแชมเปี้ยนชิพ

Liverpool v AFC Bournemouth - Capital One Cup Fourth Round

รายการเพื่อนช่วยเพื่อนมาแน่ซัมเมอร์นี้ เมื่อ เดวิด วากเนอร์ แฝดคู่ซี้ของ เยอร์เกน คลอปป์ แอบขอทาบทามจองตัว เชา เตเซรา กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ไปช่วยทีม ฮัดเดิลส์ฟิลด์ ทาวน์ ของเขา ซึ่งเจ้าหนู เตเซรา กำลังจะหมดสัญญากับทีมหงส์แดงซัมเมอร์นี้ ทำให้ คลอปป์ อาจตัดสินใจวางอนาคตให้แข้งวัย 23 ปีว่าจะยังให้อยู่กับหงส์แดงต่อไป หรือจะส่งให้เพื่อนเลิฟใช้งานถาวร (เดอะ ซัน)

ก๊กผีแตกแบ่งข้าง ทีมกิ๊กส์ v ทีมมู

Manchester United v Chelsea - Premier League

ก็ไหนวงในของ อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่า โชเซ มูรินโญ เตรียมคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นนอนฤดูกาลหน้า ทำไมยังมีกระแสข่าวว่า บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งต้องการดัน ไรอัน กิกส์ ขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ ทำให้มีการจับตามองว่ามีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องผู้จัดการทีมคนต่อไปเกิดขึ้นแล้วทางฝั่งบอร์ดบริหารปีศาจแดงในตอนนี้ โดยฝั่งที่มีสายสัมพันธ์กับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ชัดเจนว่าต้องการดัน กิกส์ ขึน้มาเป็นมือหนึ่งเต็มตัว แต่ฝั่งผู้ถือหุ้นใหญ่ที่มีสายตรงกับตระกูลเกลเซอร์ ดูจะปักใจไปที่ มูรินโญ มากกว่า และบางส่วนในนั้นยอมรับว่า หากปลด หลุยส์ ฟาน กัล ได้ตั้งแต่วันนี้ก็คงทำไปแล้วด้วยซ้ำ

ศึกเบื้องบนในทีมปีศาจแดงงานนี้ท่าทางจะยาว....(เทเลกราฟ)