สเวน เบนเดอร์ แนวรับคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่าเหตุที่เขาเลือกต่อสัญญากับทีมเป็นเวลาถึง 5 ปี ก็สืบเนื่องมาจากสิ่งที่สโมสรได้ทำให้เขามาตลอด และไม่เห็นว่าจะมีทีมอื่นที่จะดีเท่าทีมนี้อีกแล้ว

"ผมจะไม่ต่อสัญญาออกไป 5 ปีแน่ หากผมไม่คิดว่าผมจะไม่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่ออีก 5 ปีนับจากนี้" เบนเดอร์ กล่าว

"สโมสรให้ผมมากมาย มันมีความหมายจริงๆ กับผม ผมไม่เห็นสโมสรไหนที่จะใกล้เคียงกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ผมจะย้ายไปได้เลย"

"ผมมั่นใจมากๆ ว่าผมจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ต่อๆ ไป หากมองดูตารางแข่งของเราคุณก็จะเห็นได้ว่ามันยุ่งมากๆ"

"มันอาจจะเป็นผมหรือ เนเวน (ซูโบติช) ที่ได้ลงสนาม เราก็คงต้องรอดูกันต่อไป"