Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

คารวะเมมฟิส : คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม มิดตีลลันด์ 5-1

3. กองหลังและผู้รักษาประตู

FBL-EUR-C3-MAN UTD-MIDTJYLLAND

เซร์คิโอ โรเมโร 6/10 แมนฯ ยูไนเต็ด ขึงเกมได้ไว ก็แทบจะไม่มีโอกาสให้ มิดตีลลันด์ หาช่องหรือจังหวะโต้กลับและโอกาสจบสกอร์ก็น้อยครั้งในเกมนี้ นอกจากประตูที่เสียไวตั้งแต่ต้นเกม ก็ถือว่าแทบไม่มีงานให้ โรเมโร ต้องออกแรงในเกมนี้

กิเยร์โม วาเรลา 7/10 อีกหนึ่งดาวรุ่งที่เล่นดีในเกมนี้โดยเฉพาะการขึ้นเกมประสานงานกับ ลินการ์ด แต่เกมรับยังอ่อนประสบการณ์ก็มีส่วนพลาดในจังหวะอ่านเกมไม่ดีปล่อยให้ ซิสโต ได้บอลหลอกล่อกองหลัง ยูไนเต็ด จนโดนส่องประตูแรกไปก่อน

ไมเคิล คาร์ริค 6/10 ประตูแรกที่เสีย 2 คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟก็ถือว่าพลาดที่โดนหลอกทั้งคู่ 2 จังหวะซ้อนๆ แต่หลังจากนั้นไม่ถือว่าโดนกดดัน จังหวะถ่ายบอลของ คาร์ริค ก็ยังมีส่วนขึงเกมปิดประตูตีแมวอย่างสนุกในคืนนี้

ดาลีย์ บลินด์ 6/10 โดนหลอกออกโรงเรียนกันเลยทีเดียวจังหวะที่เสียเหลี่ยมให้ ซิสโต แฟนผีคงแทบจะถอดใจที่ บลินด์ เป็นตัวสุดท้ายให้ทีมพลาดเสียประตู ถ้าวัดกันเรียงตัวในเกมรับคืนนี้ ก็ถือว่าฟอร์มด้อยที่สุด

โจ ไรลีย์ 7/10 เห็นความกระหายของเด็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เจ้าหนูแบ็คซ้ายกล้าเล่นกล้าลุยกล้าเติมขึ้นสูง ซึ่งเครดิตของ ยูไนเต็ด ต้องยกให้การขึ้นเกมทางซ้ายที่ยอดเยี่ยมเลยทำให้ลื่นไหลไปหมด

2. กองกลาง

Manchester United v FC Midtjylland - UEFA Europa League Round of 32: Second Leg

​มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน 7/10 ครึ่งหลังจับจังหวะได้ว่าคุมเกมได้หมด ก็เลยได้เห็น ชไนเดอร์ลิน ขยับโชว์จักรยานอากาศให้เห็นซึ่งถ้าเป็นประตูก็น่าจะเป็นประตูยอดเยี่ยมในรอบ 32 ทีมสบายๆ แถมจังหวะโขกก็น่าเสียดายที่บอลชนเสา ถือว่ามีโอกาสกับเกมรุกสมน้ำสมเนื้อ

อันเดร์ เอร์เรรา 7/10 อันตรายทีเดียวในเกมนี้และมีส่วนกับ 2 จุดโทษที่ทั้งเรียกให้ทีมและสังหารเองอย่างเด็ดขาดถึงใจพระเดชพระคุณในประตูทิ้งห่าง 4-1 มีจังหวะทำชิ่งกับ เมมฟิส สวยๆ ให้ลุ้นเพียบ 

เจสซี ลินการ์ด 5/10 ในเกมรุกดูจะล้นที่สุดในวันนี้ หลายๆ นัดที่ เมมฟิส เล่นได้เยี่ยม ลินการ์ด ก็มักจะออกทะเลไปเองเหมือนอย่างนัดนี้ แม้จะมี วาเรลา คอยซ้อนคอยป้อนให้ และที่พลาดหนักคือจังหวะพุ่งในกรอบเอาจุดโทษ เสียใบเหลืองเกมนี้เลยหมดสิทธิ์เล่นในนัดหน้าไปด้วย

ฆวน มาตา 7/10 ถ้าจะพลาดก็พลาดแค่การยิงจุดโทษไม่เข้า แต่จังหวะเปิดบอลทำชิ่งหลายๆ ครั้งยังทำได้ดีตามมาตรฐานของ มาตา 

เมมฟิส เดปาย 9/10 (แมน ออฟ เดอะ แมทช์) เด่นทั้งเกม เล่นดีทั้งเกม เป็นคีย์แมนตัวเอกจุดประกายเกมตั้งแต่ได้จังหวะส่องบอลครั้งแรก เหมือนคุมจังหวะเกมรุกไว้ได้หมดทั้งกระชากหาช่องเข้าทำทั้งป่วนแนวรับทีมเยือนและมีส่วนให้ทีมได้จุดโทษที่ 2 และปิดเกมได้อย่างเพอร์เฟคท์ในการทำประตูปิดกล่องที่ซัดเข้าข้อสมราคา

1. กองหน้าและตัวสำรอง

FBL-EUR-C3-MAN UTD-MIDTJYLLAND

​มาร์คุส แรชฟอร์ด 8/10 นัดแรกที่ต้องลงสนามกู้วิกฤติกลายเป็นเกมแจ้งเกิดของเจ้าหนูวัย 18 อย่างสวยหรูจาก 2 ประตูที่ยิงแบบมั่นใจไม่ตื่นเกมจนแฟนผีแอบลุ้นให้มีแฮตทริค ถือเป็นเกมจุดประกายความมั่นใจและน่าจะไปได้สวยแน่ๆ ถ้าได้โอกาสลงเล่นต่อเนื่อง

0 nhận xét:

Đăng nhận xét