​หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ออกโรงชมเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประเดิมเกมแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อธิบายสิ่งที่เขาแนะนำให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่เจ้าตัวจะเบิ้ล 2 ประตู ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม มิดทิลแลนด์ เละเทะ 5-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมปีศาจแดงทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปด้วยสกอร์รวม 6-3

FBL-EUR-C3-MAN UTD-MIDTJYLLAND

กุนซือชาวดัตช์เผยหลังจบเกมว่า ''น่าเหลือเชื่อมากสำหรับเขา ในครึ่งแรกผมคิดว่าเขาวิ่งพล่านไปหน่อย, คือวิ่งไปทั่วสนามเลย ผมคิดว่ากองหน้าจะต้องเล่นในบริเวณแถว ๆ กรอบเขตโทษ ผมบอกเขาในช่วงพักครึ่งว่าเขาจะทำประตูได้ถ้าหากเขาทำอย่างที่แนะนำไป และเขาก็ทำได้สองประตู ฉะนั้นมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลย!''

เมมฟิส เดปาย เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ จนเหล่าบรรดาแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ยกให้เขาเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์

FBL-EUR-C3-MAN UTD-MIDTJYLLAND

ฟาน กัล เสริมต่อว่า ''ผมได้เห็นประสิทธิภาพฟอร์มการเล่นจาก เมมฟิส, ทุก ๆ คนก็เห็นแบบนั้นเช่นกัน ผมคิดว่าเขาทำได้อย่างน่าประทับใจ ผมหวังว่าเขาจะแสดงมันออกมาให้เห็นอีกครั้งในเกมกับ อาร์เซนอล มันเป็นเกมอีกระดับหนึ่ง แต่ผมก็เชื่อมั่นในตัวเขามาก ๆ ว่าเขาจะทำมันได้''

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วัน อาทิตย์ นี้

อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 

 ​ 5 สิ่งต้องรู้หลังเกม ผี ถล่ม มิดทิลแลนด์ เละ 5-1