หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมเปิดรังอัด เดอะ กันเนอร์ส ให้ได้ หลังทั้งคู่มีคิวดวลกันในศึก พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมปีศาจแดงเอาชนะ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ให้ได้ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้

กุนซือชาวดัตช์ยังคงอยู่ในเส้นทางภายใต้ความกดดันเช่นเดิม แม้ว่าจะพาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในยูโรปา ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ก็ตาม หลังเปิดบ้านอัด มิดทิลแลนด์ เละเทะ 5-1 (สกอร์รวม แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบ 6-3) และปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก โดยมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 6 แต้มด้วยกัน

FBL-EUR-C3-MAN UTD-MIDTJYLLAND

ฟาน กัล เผยในแถลงข่าวหลังจบเกม ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ มิดทิลแลนด์ ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลก 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า ''คุณสามารถพูดได้เลยว่าเรากำลังมาถูกทางแล้ว แต่เราต้องเล่นกับอาร์เซนอลในอีกสองวัน ซึ่งเรื่องของสภาพร่างกายจะมาก หรือจะน้อยนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่บรรดาผู้เล่นของคุณต้องฟื้นฟูสภาพร่างกาย''

''อย่างไรก็ตาม เราต้องรับมือกับมันให้ได้ และผมหวังว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ดีมาก ๆ''

สำหรับศึก พรีเมียร์ ลีก นัดที่ 27 ของฤดูกาล 2015/16 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซนอล จะฟาดแข้งกัน วันอาทิตย์ ที่ 28 ก.พ. เวลา 21.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย), ถ่ายทอดสดทาง CTHสเตเดี้ยม 1