เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ผิดหวังกับการพาทีมชวดคว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ หลังแพ้ไปในการดวลจุดโทษกับ แมนฯ ซิตี้ 

ลิเวอร์พูล แพ้ไปในการดวลจุดโทษ 3-1 หลังเสมอกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-1 ซึ่งทำให้กุนซือเยอรมันระบายความผิดหวังด้วยการสบถใส่ตัวเองอย่างผิดหวังกับการพลาดคว้าแชมป์แรกในการคุมทีมหงส์แดง แต่ถึงกระนั้น ก็จะขอลืมความผิดหวังในเกมนัดนี้เพื่อกลับมาพาทีมตั้งสมาธิกับผลงานที่เหลือ

"ตอนนี้ผมรู้สึกไม่โอเคและอารมณ์ไม่ค่อยดี"

"ผมก็คนธรรมดานี่แหละ จริงอยู่นีไม่ใช่การแพ้ครั้งใหญ่ที่สุด ผมเคยแพ้ในนัดชิง แต่ก็เคยคว้าแชมป์ในนัดชิงมาแล้วเหมือนกัน"

"แพ้ชนะมันเป็นเรื่องปกติ แต่ก็นั่นแหละ อย่าบอกว่าเกมนี้มันไม่สำคัญเพราะนัดชิงทุกนัดมันมีความหมาย และการที่เราแพ้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ใครๆ จะยินดี"

"แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องกลับมาสู้กันต่อไป เราผิดหวังได้ แต่เราต้องรีบลุกกลับมาให้เร็วที่สุด มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ล้มแล้วไม่ยอมลุก และเราจะกลับมา กลับมาแบบ 100% ด้วย"

"ครึ่งหลังเราเสียประตูง่ายไปเกินไป และผมว่าเราโชคร้าย และเกมโต้กลับเราก็เปิดทางให้พวกเขาสวนกลับเร็วแบบง่ายๆ เราเริ่มเกมช้าด้วยอันนี้เราต้องยอมรับ จนหลังจากแก้เกมแล้ว เราถึงค่อยกลับมาดีขึ้น เรามีโอกาสมากกว่าหนึ่งครั้ง และเราควรจะต้องได้ประตูที่สอง"