​คริส สมอลลิง ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเรียกร้องให้ทีมของเขาเพิ่มความดุดันในการเล่นมากขึ้นตั้งแต่เริ่มเกม ในการเจอกับ ชรูวส์บิวรี ศึก เอฟเอ คัพ คืนนี้ เพื่อควานหาชัยชนะให้ได้หลังจากแพ้มาสองนัดติดแล้ว

"เราต้องมีความดุดัน ต้องเริ่มเกมด้วยความอยากที่จะเอาชนะให้ได้ มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ออกมาจากเรานักในเกมที่ผ่านๆ มา" สมอลลิง กล่าว

"เราต้องทำให้มันใจว่าเราจะชนะให้ได้ รวมถึงการเอาชนะในจังหวะพวกเขาในจังหวะที่สองให้ได้ หากมันเป็นอย่างนั้นเราจะสามารถเหนือพวกเขาด้วยการเล่นของเราได้"

"ถ้วยใบนี้สำคัญกับเรามาก โดยเฉพาะการที่เราไม่ได้อยู่หัวตารางในลีกอย่างที่ควรจะเป็น เอฟเอ คัพ เป็นโอกาสที่เราจะได้แชมป์ซักถ้วย และเราก็ทำได้ดีในเกมที่ผ่านๆ มาด้วย"