​กุส ฮิดดิงค์ กุนซือของ เชลซี รู้สึกพอใจเป็นอย่างมากหลังพาทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีการใช้นักเตะดาวรุ่งลงสนามหลายคน ในศึก เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์มโหฬาร 5-1

"เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องเล่นกับทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปในการเล่นกับทีมดาวรุ่ง" ฮิดดิงค์ กล่าว

"พวกเขามีแบ็คโฟร์ที่เป็นนักเตะตัวเก๋า มีกองกลางกับกองหน้าเป็นดาวรุ่ง แต่พวกเขาก็สร้างความอันตรายได้ในช่วงเริ่มต้น และยังทำได้ดีมากๆ ในจังหวะตีเสมอ"

"แต่เราก็กลับมาทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง มันเป็นจุดสำคัญของเกมเลย ที่เราเริ่มต้นได้ดี และยิงประตูที่ 2 ที่ 3 ได้เร็ว"

"เมื่อทีมเล่นได้อย่างที่ต้องทำ เล่นตามแท็คติก, ตั้งรับอย่างแข็งแกร่ง และบีบเกมสูง คุณภาพของเราก็จะโชว์ออกมาเอง"

"แน่นอนว่าสกอร์ 5-1 กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะช่วยให้นักเตะของเรามั่นใจขึ้น มันยอดเยี่ยมเลยที่ได้เห็นแบบนี้"