​ฟิลิปเป คูตินโญ สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขามีความสุขมากๆ กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ และยังไม่คิดจะย้ายทีมไปไหนแม้จะตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

"ผมแค่ขอมีความสุขกับช่วงเวลานี้ก็พอ ผมยังไม่ได้มองไปไกลมานัก การอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ ก็เหมือนฝันที่เป็นจริงแล้ว" คูตี้ กล่าว

"ผมได้เล่นอยู่ในลีกที่ดีที่สุดของโลกพร้อมยังมีสัญญาเหลือหลายปี หลังจากที่เพิ่งต่อไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผมก็มีความสุขมากๆ กับการตั้งหน้าตั้งตาช่วย ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์"

โดย คูตินโญ ยังได้กล่าวต่อถึง เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนล่าสุดของทีมด้วยว่า

"เขาได้สร้างความสำเร็จมากมายที่ ดอร์ทมุนด์ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล ได้เขาเข้ามา ในสนามซ้อมเราทำงานหนัก และสนุกมากๆ กับวิธีของเขา ที่เราหวังว่าจะทำให้เราเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"

"มันรู้สึกเหมือนเราในตอนนี้กำลังมาถูกทางแล้ว และเราหวังว่าเราจะสามารถต่อสู้เพื่อรางวัลที่ยิ่งใหญ่ เพื่อที่จะให้เราได้มีความสุขไปกับช่วงเวลาที่สุดพิเศษกับแฟนๆ ด้วย"