​อาร์ตูโร วิดัล สตาร์ทีมชาติชิลี เผยว่าเขามีความสุขมากๆ ที่เลือกย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แทนที่การย้ายไป พรีเมียร์ลีก กับทีมที่คาดการณ์ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวกับเขาอย่างหนักด้วย

"ใช่เลย ผมมีโอกาสที่จะไปเล่นในอังกฤษด้วย" วิดัล กล่าว

"มันเป็นตอนซัมเมอร์ ที่ครั้งหนึ่งผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นเสียแล้ว เพราะผมชอบกับข้อเสนอที่พวกเขายื่นเข้ามา แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เกิดขึ้นเพราะผมเลือก บาเยิร์น แทน"

"ผมต้องการมาร่วมทีมที่มีความแข็งแกร่ง มีเป้าหมาย และความกระหาย ผมแฮปปี้มากๆ"

"เราดีขึ้นที่นี่ ทั้งผม, ภรรยา และ ลูกๆ ชีวิตผมดีสุดๆ มันสงบมากๆ มันช่วยทำให้ผมรู้สึกสบายอกสบายใจอีกครั้ง"