​เคลาดิโอ โลติโต ประธานสโมสร ลาซิโอ เผยว่าเขาได้ตกลงขาย ฟิลิเป อันแดร์สัน นักเตะของทีมให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร

"ผมซื้อ อันแดร์สัน มา 8 ล้านยูโร และขายเขาได้ที่ 60 ล้านยูโร ปีหน้าเขาจะไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ท่านประธาน กล่าว

ปีศาจแดง ได้ตกเป็นข่าวกับนักเตะวัย 22 มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่ง อิกลี ตาเร ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ ก็ได้ออกมาเผยเช่นกันว่าทีมของเขาได้บอกปัดข้อเสนอที่ 50 ล้านยูโรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนั้นด้วย

"เราจำเป็นต้องคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทั้งในเรื่องของการเงิน และในเรื่องของกีฬา" ตาเร กล่าว

"ผมได้เห็นการซื้อขายมากมาย อย่างเช่นกับสโมสรอื่นๆ ที่ตัดสินใจปล่อยนักเตะที่เปรียบเหมือนสมบัติของพวกเขาไป"

"สิ่งนี้ทำให้เราไม่รับข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ต่อ อันแดร์สัน เพราะเราต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยนักเตะชุดเดิมหลังจากมีฤดูกาลที่เยี่ยมยอดมาก อีกทั้งหากคุณได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นักเตะของคุณก็จะค่าตัวพุ่งขึ้นด้วย"