​นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มไม่พอใจ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมขึ้นเรื่อยๆ ด้วยวิธีการซ้อมที่สุดแสนจะเข้มงวด, ล้าหลัง และ น่าเบื่อของผู้จัดการทีมรายนี้ ตามรายงานของ ดิ อินดิเพนเดนท์

โดยตามรายงานระบุว่าในหลายๆวิธีการซ้อมที่ไม่เข้าท่าของขรัวเฒ่าชาวดัชต์แล้วก็มีอีก หนึ่งอย่างที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ ปีศาจแดง ยิงได้น้อยในฤดูกาลนี้ นั่นก็คือก่อยการยิงประตูทุกครั้งนักเตะต้องจับบอล และ ควบคุมมันให้ได้ก่อนเพื่อความแม่นยำในการยิงนั่นเอง

"คุณจะเห็นได้จากประตูแรกของฤดูกาล เมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ ยิงเข้าประตูตัวเองในเกมที่ ยูไนเต็ด เจอกับ สเปอร์ส" แหล่งข่าววงในของ ดิ อินดิเพนเดนท์ กล่าว

"มันเป็นลูกที่เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ที่ปกติแล้ว รูนีย์ จะส่งบอลเข้าประตูไปเลย แต่หากในตอนนั้นเขากลับพยายามจับบอลก่อน แล้วบอลจึงหลุดไปจากเขาแล้ว วอล์คเกอร์ จึงทำเข้าประตูไป"

"ผู้จัดการทีมไม่ว่าอะไรหรอกหากคุณยิงเลยแล้วมันเข้า แต่หากมันไม่เข้าเขาก็จะเอามันมาประจาน และ จะพูดถึงมันตลอดการซ้อมในวันต่อไปเลย"

อย่างไรก็ตามฝันร้ายของเหล่าแข้ง ปีศาจแดง ก็น่าจะจบลงในเร็วๆนี้เมื่อ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อชื่อดังประจำเมืองเผยว่า โฆเซ มูรินโญ ได้รับปากที่จะมาคุมทีมในเร็วๆนี้แล้ว