​ฟิลิปเป้ คูตินโญ สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือของทีม คือโค้ชที่เขารู้สึกขอบคุณมากที่สุด

โดย คูตี้ ได้ถูก บีร็อด ดังมาร่วมทีมในปี 2013 จาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 8.5 ล้านเท่านั้น และ หลังจากนั้นเขาก็ได้พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างโดดเด่นจนได้รับสมญานามว่า 'พ่อมดน้อย' แห่ง แอนฟิลด์ ด้วย

"ผมโชคดีที่ได้ทำงานกับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมตลอดอาชีพของผม ที่แต่ละคนต่างได้ช่วยเพิ่มเติมการเล่นของผมให้ดีขึ้น" คูตี้ กล่าว

"กุนซืออย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน และ ดุงก้า เป็นโค้ชที่สุดยอดทุกคน แต่หากให้เลือกโค้ชที่ผมรู้สึกขอบคุณมากที่สุดก็คือ เบรนแดน เขาได้เชื่อมั่นในตัวผม และ นำผมมาที่นี่ เขาให้โอกาสผมได้เล่นในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มที่ไม่กระเตื้องในช่วงต้นฤดูกาล ร็อดเจอร์ส ก็ได้ถูกตะเพิดออกจากทีมไป และ ให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ มาทำหน้าที่แทน ซึ่ง คูตี้ ก็ได้กล่าวถึงกุนซือรายนี้ด้วยว่า

"เขาได้สร้างความสำเร็จมากมายที่ ดอร์ทมุนด์ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล ได้เขาเข้ามา ในสนามซ้อมเราทำงานหนัก และสนุกมากๆ กับวิธีของเขา ที่เราหวังว่าจะทำให้เราเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"

"มันรู้สึกเหมือนเราในตอนนี้กำลังมาถูกทางแล้ว และเราหวังว่าเราจะสามารถต่อสู้เพื่อรางวัลที่ยิ่งใหญ่ เพื่อที่จะให้เราได้มีความสุขไปกับช่วงเวลาที่สุดพิเศษกับแฟนๆ ด้วย"