​โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกของ อาร์เซนอล เชื่อว่าคู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีนี้ไม่ใช่ เลสเตอร์ ซิตี้ หรือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แต่อย่างใด แต่หากเป็นตัวของพวกเขาเองต่างหาก

"แชมป์ในปีนี้น่าจะมีแต้มไม่มากนัก" ชิรูด์ กล่าว

"มันดีต่อเราเพราะเราได้เสียแต้มแบบง่ายๆ ไปเยอะเหมือนกัน แต่เราก็ไม่เคยทำแต้มได้ใกล้จ่าฝูงในปีนี้ได้เท่านั้าก่อน ทำให้ในตอนนี้เราเชื่อว่าจะสามารถทำมันได้"

"ทำไมจะเป็นเราไม่ได้ล่ะ? เอาจริงๆ นะ เลสเตอร์ ก็ทำได้ดีในปีนี้ พวกเขาทำให้ผมนึกถึงตอนที่อยู่กับ มงต์เปลิเยร์ ตอนนั้นเรามีแค่เกมลีกให้เล่น และพวกเราก็เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมาก"

"แต่ผมเชื่อว่าคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดของเราก็คือตัวเอง"