​เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล ที่ เดอะ ค็อป ต้องร้องยี้เมื่อนึกถึง ได้ออกมาอัด สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองตำนานของทีมอีกครั้ง หลังจากที่เคยจัดหนักต่างกรรมต่างวาระมาแล้วก่อนหน้านี้

"สิ่งที่แตกต่างกันระหว่างผมกับ เจมี่ คือผมเป็นนักเตะระดับโลก และ เขาเป็นแค่เศษสวะเท่านั้น" ดิยุฟ กล่าว

"ในหนังสือของผม เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะถูกเอ่ยถึงแม้แต่ซักประโยคด้วยซ้ำ เพราะเขามันเป็นไอ้พวกขี้แพ้"

คนต่อมาที่ไม่รอดอีกเช่นเคยนั่นก็คือ เจอร์ราร์ด ซึ่งได้โดนหัวหอกจอมถุยกล่าวถึงว่า

"เขาไม่เคยทำอะไรได้สำเร็จเลยทั้งในฟุตบอลโลก และ ในยูโร ตอนที่ผมมาถึง ลิเวอร์พูล ผมก็ทำอย่างที่ผมอยากทำ และ บอกไปตรงๆว่าผมไม่ได้เคารพสโมสรแห่งนี้ แต่หากเขากลับฆ่าสโมสรทั้งเป็นเลยตอนที่ลื่นล้มกับ เชลซี มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ ลิเวอร์พูล ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก"

"คุณคิดยังไงเมื่อ เจอร์ราร์ด บอกว่า เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ ไม่ใช่นักเตะที่ดีนัก? รู้ไหมว่าผมแบกทีมชาติของผมมาหลายปีมากๆเลยนะ ด้วยแฟนๆ 14 ล้านคนที่ผมแบกไว้บนบ่า หากทีมชนะ มันก็เป็นเพราะผม และ หากทีมแพ้มันก็เป็นเพราะผมอีกนั่นแหละ"