แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเรื่องขอร้องต่อ ยูฟ่า ให้ทำการขยับเวลาการแข่งขัน ยูโรปา ลีก ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในเลกที่สองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นช่วงหัวค่ำตามปกติ ด้วยเหตุผลในเรื่องของการจราจรคับคั่งในช่วงเย็น แม้การคิ้กออฟช่วงหัวค่ำอาจทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำงานหนักขึ้นในการป้องกันรักษาความปลอดภัยจากแฟนบอลของทั้งสองทีมก็ตาม

โดยเกมคู่แดงเดือดฉบับยุโรปเลกสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีกำหนดคิ้กออฟเวลา 6 โมงเย็นตามเวลาในอังกฤษวันที่ 17 มีนาคม ซึ่ง ยูฟ่า ให้เหตุผลเรื่องความปลอดภัยต่อแฟนบอลของทั้งสองทีม แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยเป็นธรรมกับแฟนบอลปีศาจแดง จึงทำการร้องขอให้กลับไปเตะในเวลา 2 ทุ่มตามปกติ เช่นเดียวกันกับเวลาคิ้กออฟที่ แอนฟิลด์ ในเลกแรกวันที่ 10 มีนาคมเพื่อความเท่าเทียมกัน 

โดยครั้งสุดท้ายที่เกม 'แดงเดือด' ลงสนามในเวลาหัวค่ำนั้น ต้องย้อนไปในเกม แคปิตอล วัน คัพ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2013 ซึ่งเกมนั้นเคยมีเหตุการณ์แฟนบอลทีมเยือนโยนพลุไฟใส่แฟนบอลทีมเจ้าบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้มีแฟนบอลเลือดร้อนโดนจับกุมไปถึง 10 ราย 

แต่ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ความพยายามยื่นเรื่องขยับเวลาแข่งกลับไปเป็นช่วงหัวค่ำตามเดิมนั้นอาจอยู่ในดุลยพินิจของ ยูฟ่า ที่จะดำเนินการต่อไป รวมถึงปัญหาเรื่องการจราจรหนาแน่นช่วงเย็นซึ่งอยู่ในช่วงเทศกาลวัน เซนต์แพทริค ก็จะมีการดึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาสมทบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองแมนเชสเตอร์เพิ่มขึ้นด้วย