​เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาตำหนิ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมที่ไม่ให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีมยิงลูกโทษตัดสินในเกมนัดชิง แคปิตอล วัน คัพ ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมรักของเขาต้องแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แม่นกว่าไปด้วยสกอร์ 3-1

"ผมรู้ว่าเขาเป็นตะคริวช่วงท้ายเกม แต่แม้เขาจะเจ็บ ผมก็หาเหตุผลที่เขาจะไม่ยิงจุดโทษไม่ได้" คาร์รา กล่าว

"ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงให้นักเตะอย่าง ลูคัส เลวา ยิงลูกที่สอง เราน่าจะมีโอกาสมากกว่าหากให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยิง"

"ความจริงคือเราต้องแพ้ลูกจุดโทษไป และการที่ไม่ให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยิงนั้นเป็นเรื่องที่โง่มากๆ"

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเองก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้วว่าเนื่องจาก สเตอร์ริดจ์ นั้นยังไม่พร้อมที่จะยิงเนื่องจากอาการเจ็บจึงต้องให้คนที่มีความกล้าและความพร้อมกว่ายิงก่อนนั่นเอง