เดยัน ลอฟเรน กลับมาลงซ้อมกับทีม ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่แล้วเป็นที่เรียบร้อย คาด คัมแบ็กสู่ทีมในเกม นัดชิงลีก คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

รายงานจากแหล่งข่าว ลิเวอร์พูล เอ็คโค ระบุว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมคัมแบ็กสู่ทีมในสุดสัปดาห์นี้ ที่พวกเขาจะลงทำศึกแคปิตอล วัน คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กองหลังวัย 26 ปี ชาวโครแอต ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมพรีเมียร์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันที่ 6 ก.พ และพลาดลงช่วยทีมไป 3 แมตช์ก่อนหน้านี้

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากนักข่าว ลิเวอร์พูล เอ็คโค เปิดเผยว่า เจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปเอาก์สบวร์ก กับเพื่อนร่วมทีมในการทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เนื่องจากป่วย และกลับไปพักฟื้นที่ โครเอเชีย บ้านเกิดของเขา

1

อย่างไรก็ตาม คาดว่าน่าจะมีความคืบหน้า เกี่ยวกับเรื่องความพร้อมของทีมล่าสุด ในแถลงข่าวก่อนเกม ยูโรปา ลีก กับ เอาก์สบวร์ก วันพุธนี้ หรือไม่ก็ก่อนเกม ลีก คัพ กับ แมนฯ ซิตี้

สำหรับแมตช์ต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันพฤหัสบดี นี้ จากนั้นจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอาทิตย์ ที่ 28 ก.พ.