แฟนอาร์เซนอลแดนผู้ดียอมเสียโทรทัศน์ไปฟรีๆ 1 เครื่อง หลังขว้างรีโมทใส่หน้าจอจนแตกยับในจังหวะที่ มาติเยอ ฟลามินี ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามไปทำฟาวล์ใส่ ลิโอเนล เมสซี จนเสียจุดโทษ ก่อนเปิดบ้านแพ้ต่อ บาร์เซโลนา 2-0 ใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาท์นัดล่าสุด

โดยเกมนี้ อาร์เซนอล ต้านทานทีมเจ้าบุญทุ่มยันสกอร์ 0-0 อยู่นานเกือบ 75 นาที ก่อนจะมาโดนจังหวะโต้กลับและกลายเป็น ลิโอเนล เมสซี ที่ซัดประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ทว่าทีมปืนใหญ่ก็ต้องมาพลาดอย่างไม่น่าเสียในจังหวะที่ ฟลามินี ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามแค่ 47 วินาที ลงไปหวด เมสซี ร่วงในกรอบจนทำให้ทีมเสียจุดโทษ จนโดนทิ้งห่างก่อนจบเกมด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้โอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก แทบจะหมดหวัง

ผลพวงจากความผิดพลาดของ ฟลามินี ทำให้แฟนปืนรายหนึ่งที่มีนามตามทวิตเตอร์ว่า เคลลี โซเธอร์ตัน ออกอาการฉุนขาดขว้างรีโมทใส่ทีวีจนแตกเป็นรอยใหญ่ บ่งบอกถึงความหัวเสียที่ทีมรักต้องเสียประตูเพิ่มโดยใช่เหตุ ในเกมที่ บาร์ซ่า ตุนความได้เปรียบจากประตูทีมเยือนถึง 2 ลูก ก่อนจะกลับไปเล่นที่ คัมป์ นู ในนัดที่ 2 ซึ่งแทบจะทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องบอกลารายการยุโรปเกือบ 100% ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว