เมมฟิส เดปาย ปีกกระแสแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเขายังทำผลงานให้ทีมปีศาจแดงไม่คุ้มค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในฤดูกาลแรกกับสโมสรจนถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่องในตอนนี้

ปีกฮอลแลนด์เพิ่งจะทำไปแค่ 6 ประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายประเดิมซีซั่นแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเสียงวิจารณ์ในตัวเขาก็ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อถูกแฟนๆ ปีศาจแดงบุกไปโห่และร้องเพลงแซวกดดันในเกมที่บุกไปชนะ ชรูวส์บิวรี ทาวน์ 3-0 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในจังหวะทำประตูของเขาที่กำลังมีปัญหาอย่างต่อเนื่องในหลายๆ นัดที่ลงสนาม

"ผมยอมรับตามตรงว่าผมยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้"

"แต่ผมจะสู้ให้ถึงที่สุด ผมก็ตั้งเป้าและคาดหวังกับตัวเองไม่น้อยเหมือนกัน และผมเชื่อว่า ด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้น ผมจะผ่านช่วงที่ยากลำบากช่วงนี้ไปได้ และหวังว่าจะกลับมาคืนฟอร์มและเล่นได้อย่างมั่นใจเหมือนเดิม"

"ผมกำลังเรียนรู้จากความผิดพลาด และทุ่มเททำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง"

ทั้งนี้ เมมฟิส ซึ่งเพิ่งจะทำประตูในเกม ยูโรปา ลีก ที่บุกไปแพ้ มิดตีลลันด์ 2-1 ในเลกแรก ก็ยังหวังว่า เขาจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งเพื่อพาทีมผ่านคู่ปรับจากเดนมาร์กเข้ารอบ 16 ทีมของ ยูโรปา ลีก ต่อไปให้ได้