​เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงแฮปปี้ หลังทีมของเขาสามารถเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ได้ 1-0 พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรปาลีก ไปได้ในที่สุด

โดยในเกมนี้ หงส์แดง แค่เอาชนะได้ก้เพียงพอที่จะทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว แต่หากพวกเขาก็ต้องพลาดปิดเกมอยู่หลายครั้งหลังจากยิงนำ 1-0 พร้อมทั้งยังเกือบโดนทีมจากเยอรมัน ตีเสมอได้ด้วย

"นี่แหละสิ่งที่ฟุตบอลเป็น หากคุณสามารถตัดสินเกมได้ตั้งแต่เริ่มต้น มันก็จะเป็นอย่างนี้แหละ" คล็อปป์ กล่าว

"เอาก์สบวร์ก ไม่ได้เปลี่ยนแผนอะไร และ เราก็เล่นได้ดีเช่นกัน หลังจาก 70 นาที เราจึงไม่เปลี่ยนแผนอะไร และ สิ่งที่อันตรายที่สุดของเราก็คือลูกฟรีคิกเท่านั้น"

"ทุกๆคนได้ดูเกมที่เราสมควรชนะ เรามีโอกาสที่ดี และ สิ่งหนึ่งที่เราทำไม่ค่อยดีมาตลอด นั่นคือเราไม่อาจคุมเกมได้ดีเท่าที่ควรในช่วง 20 นาทีท้าย แต่เราก็ไม่ใช่ทีมเดียวที่มีปัญหาแบบนี้"