​หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมของเขาในตอนนี้นั้นไม่อาจสร้างความเกรงขามให้คู่แข่งเหมือนในอดีตได้อีกแล้ว หลังแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ และ มิดทิลแลนด์ ด้วยสกอร์ 2-1 เท่ากันในสองเกมที่แล้ว

"หากดูสองเกมที่แล้วมันก็คงเป็นอย่างนั้นแหละ" ฟาน กัล กล่าว

"เราต้องกลับมาทำให้พวกเขากลับมากลัวเราได้อีกครั้ง มันเป็นคำถามเดียวกันกับว่าเราจะเอาชนะอย่างต่อเนื่องได้ยังไง"

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ก็ยังเชื่อว่าพวกเขาจะยังคงเอาชนะ ชรูวส์บิวรี ทาวน์ ในศึก เอฟเอ คัพ ได้

"คุณไม่อาจแพ้ต่อไปแบบนี้ได้ ปัญหาคือเราจะยกระดับตัวเองขึ้นมาได้ยังไง"

"ชรูวส์บิวรี จะสู้กับเราด้วยการไล่บอลจังหวะสอง และจะโยนยาวใส่เราแน่ คุณต้องจัดการกับมัน และหยุดการเสียบอลที่ไม่จำเป็นซะ"

"มันไม่เกี่ยวว่าใครจะเป็นตัวเต็ง แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะทำยังไงให้เราสามารถเอาชนะในทุกๆ เกมได้"