​หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่า ดาบิด เด เคอา จะยังไม่สามารถลงเล่นในเกม ยูโรปา ลีก กับ มิดทิลแลนด์ ได้ พร้อมยังเร้าให้นักเตะในทีมมีความ 'กระเหี้ยนกระหือรือ' เพื่อเอาชนะเกมนี้ให้ได้

โดยในเลกแรกของรอบ 32 ทีมสุดท้ายนี้ ปีศาจแดง เป็นฝ่ายบุกไปแพ้ที่เดนมาร์กมาก่อน 2-1 ซึ่งในเกมวันพฤหัสนี้ถ้าพวกเขาสามารถเอาชนะได้แค่สกอร์ 1-0 ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ด้วยกฏประตูทีมเยือนทันที

"ผมก็แอบหวังไว้เหมือนกัน แต่ เขา (เด เคอา) จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเราในตอนนี้" ฟาน กัล กล่าว

"ผมคิดว่า มิดทิลแลนด์ เป็นทีมที่มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากๆ และนักเตะทุกคนก็ต่างกระหายที่จะแสดงฝีเท้าออกมา พวกเขาเพรสซิ่งได้ดี ซึ่งมีไม่กี่ทีมนักหรอกที่เล่นแบบนี้ได้"

"และเมื่อผมดูข้อมูลชอง มิดทิลแลนด์ จะเห็นได้ว่าพวกเขาเอาชนะทีมจากอังกฤษได้เสมอ มันทำให้เราต้องเก็บบอลให้ดีขึ้น เคลื่อนบอลให้เร็วขึ้น มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ได้ โดยเฉพาะกับคู่ต่อสู้ที่มีความเหนียวแน่นแบบนี้"

"ความกระหาย เป็นคำที่ดี แต่ผมมักจะใช้คำว่าควรจะ 'กระเหี้ยนกระหือรือ' ให้กับนักเตะของผมมากกว่า"