​กาเบรียล เปาลิสตา กองหลังของ อาร์เซนอล เผยว่าเขามีวิธีการหยุดแนวรุกที่อันตรายของ บาร์เซโลนา ที่มีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์

โดยตอนนี้ บาร์ซา ไม่แพ้ใครติดต่อกันในทุกๆรายการกว่า 32 นัด พร้อมสามประสาน MSN ยังยิงรวมกันในฤดูกาลนี้ได้กว่า 91 ลูกแล้ว ก่อนที่จะมาเจอกับ ปืนใหญ่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในคืนนี้ 

อย่างไรก็ตาม กาเบรียล ที่มีประสบการณ์เจอกับ บาร์ซา มาก่อนที่ บียาร์เรอัล ก็เชื่อว่าเขารู้วิธีหยุดทั้งสามคนนี้ได้แน่นอน

"ผมมีสูตรหยุด เมสซี, เนย์มาร์ และ ซัวเรส ที่มันต้องใช้ 7 ข้อด้วยกัน" กาเบรียล กล่าว

"แต่ผมคงบอกสูตรนี้ไม่ได้หรอกนะ ถ้าหากผมพูดไปก็เป็นไปได้สูงว่าแผนของเราจะไม่สำเร็จ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหยุดพวกเขา"

"เราต้องการที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้ อาร์เซนอล และเราทุกคนต้องการที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก"