Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ชุดขาวหัวไวเซ็นฟรี อิบรา-ประกาศิตป๋า กิ๊กส์ ต้องมาก่อนมู!

9. แลมพ์ ท้าจับตา โด้-เมสซี หนีไม่พ้น MLS

FBL-FIFA-BALLONDOR-AWARD

จับตาดูกันไว้ให้ดีๆ กับคำทำนายของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่คาดการณ์ว่า ยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะลงเอยใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในอนาคตหากถึงจุดอิ่มตัวกับ ลา ลีกา และความสำเร็จล้นหลามที่ได้มาจนครบหมดแล้วในระดับสโมสร

"มันก็เป็นไปได้ และพวกเขาก็คงแอบคิดไว้เหมือนกัน พวกเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นอนจากแฟนๆ โดยเฉพาะ คริสเตียโน ผมว่าเขาคงชอบนะเพราะไลฟ์สไตล์ที่นี่มันใช่ตัวเขาเลย" (ซีเอ็นเอ็น)

8. เปลี่ยนใจล้านรอบ! อาซาร์ด วันนี้ตอบตกลงชุดขาว

Chelsea v Manchester City - The Emirates FA Cup Fifth Round

เอาที่สบายใจ.... เอเดน อาซาร์ด วนกลับมาอินเลิฟกับ เรอัล มาดริด อีกครั้งหลังอ่อย เปแอสเช ไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน เพิ่มน้ำหนักกระแสข่าวพร้อมไปร่วมงาน ซีเนดีน ซีดาน เมื่อทีมชุดขาวเริ่มเดินหน้าหาช่องเจรจาอย่างจริงจังแล้ว (เทเลกราฟ)

7. ชุดขาวหัวไวหมายทาบ อิบรา ค่าตัวฟรี

FBL-FRA-LIGUE1-PSG-REIMS

ข่าวข้างบนว่าไม่น่าพลาด แต่ข่าวนี้จัดว่าช็อคยิ่งกว่า ซลาตัน อิบราอิโมวิช กำลังถูก เรอัล มาดริด ทาบทามหนักหวังดึงมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้​ซึ่งดาวยิง เปแอสเช ก็กำลังจะหมดสัญญาพอดี ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยนั้นไม่มีปัญหา และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวก็สนใจอยากลองเจรจาด้วย (โอเค ดิอาริโอ)

6. ปืนเพลีย! เป๊ป นัวเนีย อาร์เตตา อ้าแขนร่วมงานโค้ชเรือ

Arsenal v VfL Wolfsburg - Emirates Cup

จะเป็นโค้ชอยู่แล้วก็ยังโดนฉก...เป๊ป กวาร์ดิโอลา แอบต่อสายตรงถึง มิเกล อาร์เตตา ชวนมารับงานเป็นทีมโค้ชที่ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลใหม่ ซึ่งกัปตันทีมปืนใหญ่ก็เตรียมนับถอยหลังแขวนสตั๊ดหลังจากเริ่มทดสอบวิชาโค้ชกับทีมปืนใหญ่ U-13 จนถูกชวนให้ขยับมาเป็นโค้ชเยาวชนปืนใหญ่ฤดูกาลหน้าพอดี

แบบนี้ต้องถามใจเจ้าตัวเอง (เดลี เอ็กซ์เพรส) 

5. มาลาก้ายิ้มรับ 7 ล้านหงส์จัดงานเปิดตัว คามาโช

FBL-ESP-LIGA-MALAGA-ATLETICO

ข่าวจากสำนักนี้มักไม่ค่อยมั่วแต่ชัวร์หรือไม่อยู่ที่ข้อตกลง..ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะเจรจาสำเร็จกับ มาลากา ในการดึง อิกนาโช คามาโช อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มาเสริมแดนกลางด้วยค่าตัวมาตรฐานหงส์แดง 7 ล้านปอนด์ โดย มาลากา ก็หวังจะเรียกเพิ่มแต่คิดว่าได้น้อยดีกว่าอดจึงลองทดเลขในใจเห็นว่าไม่เสียหายจึงยินดีถกข้อเสนอ

ก็ขอให้จับตากันไว้ให้ดีๆ อีกราย (บลีเชอร์ รีพอร์ท)

4. ฟาน กัล คืนคำกวักมือด่วนเรียก วิลสัน กลับหลุม

Brighton and Hove Albion v Wolverhampton Wanderers - Sky Bet Championship

สุดท้าย หลุยส์ ฟาน กัล ก็ต้องกลืนน้ำลายต่อสายเรียก เจมส์ วิลสัน กลับทีมด่วนมาช่วยกู้วิกฤติกองหน้าซึ่งจะไม่มี เวย์น รูนีย์ ไปอีก 2 เดือน หลังจากส่งไปให้ ไบรท์ตัน ยืมตัวเมื่อช่วงปีใหม่ ซึ่งคาดว่าเจ้าหนูเจมส์ก็คงจะกลับสโมสรอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงนี้ และเป็นไปได้ก็อาจได้ลงสนามทันดวลกับ มิดตีลลันด์ ใน ยูโรปา ลีก ทันที (เดลี สตาร์)

3. ขวัญใจแมวมอง! ผีลุ้นซิวปีกฝอยทองจาก บรากา

FBL-POR-CUP-SPORTING-BRAGA

เขาเป็นใครหนอเขามาจากไหน...แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเด็กแนวลุ้นของนอกหลังแมวมองกำลังสนใจฟอร์มของ ราฟา ซิลวา ปีกโปรตุเกสของ บรากา ที่โชวฺลากเลื้อยเข้าตาในเกมกับ วิตอเรีย นัดล่าสุด โดยก่อนหน้านี้เคยมี เวสท์แฮม สนใจอยู่ แต่ค่าตัว 15.5 ล้านปอนด์ ก็อาจจะรอดูสถานการณ์แนวรุกในตลาดตัวอื่นอีกทางก่อน (อา โบลา)

2. เพราะอะไร? 3 บิ๊กผีประสานเสียงไม่เอา มู

Manchester United v Crystal Palace - Premier League

ก็อย่างที่เราว่าไว้ในข่าวลือเมื่อวันอาทิตย์ว่า ก๊ก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแบ่งเป็นสองข้างในการหาตัวกุนซือใหม่ โดยล่าสุดฝั่ง 3 ตำนานทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เซอร์ บ๊อบบี ชาร์ลตัน และ เดวิด กิลล์ แสดงจุดยืนชัด (ยัง) ไม่ต้องการ โชเซ มูรินโญ คุมทีมปีศาจแดง ตามสูตรเลือดข้นกว่าน้ำที่อยากให้ ไรอัน กิกส์ ได้รับโอกาสก่อนกุนซือคนนอก ขัดกับ เอ็ด วูดเวิร์ด และฝั่งคนจ่ายเงินของสโมสรที่วอนท์ มูรินโญ อย่างที่เป็นข่าวแอบไปถกกันมาเรียบร้อยแล้ว

ฝั่งตำนานหรือฝั่งนายทุนจะสมหวัง บ่อนน่าจะรับตั้งราคาเป็นกรณีพิเศษก็ไม่เลว (เอ็กซ์เพรส)

1. เก้าอี้ดนตรี! ม้าลายเวลคัม เปเยกรินี หาก มักซี่ จะไปสิงห์

Manchester City v Tottenham Hotspur - Premier League

แชะ! ข่าวย่อยค่อยๆ ลุ้น...ยูเวนตุส ก็ไม่ได้ปิดโอกาสซะทีเดียวหาก แม็กซ์ อัลเลกรี จะไปคุม เชลซี แม้ฝั่งนั้นเขาบอกว่าตกลงกับ อันโตนิโอ คอนเต ไว้แล้ว เพราะทีมม้าลายก็เห็นช่องอยากลองดึง มานูเอล เปเยกรินี ที่กำลังจะว่างงานมาช่วยทำทีมดูบ้าง เพราะเรื่องประสบการณ์ก็ไม่เป็นสองรองใคร (อินดิเพนเดนท์)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét