ฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2015/16 รอบ 32 ทีม นัดที่ 2​

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) v มิดตีลลันด์ (เดนมาร์ก)

สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.เวลา 3.05 น. (เช้าวันศุกร์)

ผลการแข่งขันนัดแรก มิดตีลลันด์ 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด​


ทีมปีศาจแดงเสียท่าทีมจากเดนมาร์กในการบุกไปแพ้ 2-1 ในนัดแรก แต่ยังไม่เสียหายนักเพราะยังมีประตูทีมเยือนตุนไว้ โดยรอบนี้หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้ด้วยสกอร์ 1-0 ก็จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมทันทีด้วยกฏประตูทีมเยือน แต่ต้องไม่เสียประตูเพิ่มมากกว่า 1 ประตู เมื่อดูจากสถานการณ์ของทีมที่ยังคงมีปัญหาในเรื่องการยิงประตูคู่แข่งแม้นัดล่าสุดจะล้างอายได้ด้วยการบุกไปถล่ม ชรูวส์บิวรี ทาวน์ ใน เอฟเอ คัพ มา 3-0 ก็ตาม


แมนฯ ยูไนเต็ด

ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ถือว่ามีข่าวดีและข่าวร้ายก่อนลงสนามในคืนนี้ ว่ากันที่ข่าวดีคือการได้ 3 แข้งเจ็บกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มตัวครั้งแรกทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฮ และ อัดนาน ยานูไซจ์ ซึ่งถือเป็นสัญญาณความหวังโดยเฉพาะในแผงหลังที่เต็มไปด้วยแข้งเจ็บโดยเฉพาะในตำแหน่งฟูลแบ็ค แต่คาดว่ารายที่พร้อมจะได้ลงสนามยังมีเพียง โรโฮ ที่อาจจะได้ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม ส่วน วาเลนเซีย และ ยานูไซจ์ น่าจะยังต้องรอให้สภาพความฟิตพร้อมกว่านี้

​​แต่ข่าวร้ายคือ ดาบิด เด เคอา จะยังไม่ได้ลงสนาในเกมคืนนี้จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าก่อนลงสนามกับ มิดตีลลันด์ ในนัดที่แล้ว จึงเป็นโอกาสของ เซร์คิโอ โรเมโร รับหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป ส่วนแนวรุกก็ยังขาด วิล คีน ที่เจ็บไปเป็นรายล่าสุดในเกมกับ ชรูวส์บิวรี นัดที่แล้ว

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : โรเมโร, วาเรลา, สมอลลิง, บลินด์, ไรลีย์, เอร์เรรา, ชไนเดอร์ลิน, ลินการ์ด, มาตา, เมมฟิส, มาร์กซิยาล


มิดตีลลันด์

ความพร้อมของทีมเยือนถือว่ามีมากกว่าเพราะตัวหลักที่บาดเจ็บมีเพียง เพทเทอร์ แอนเดอร์สัน รายเดียวเท่านั้น ส่วน จาค็อบ โพลเซน จะกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้หลังพ้นโทษแบน พร้อมกับยืนยันว่าจะส่งผู้เล่นชุดเดิมที่ปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดแรกลงสนามครบ แม้สถิติของ มิดตีลลันด์ ในการออกไปเป็นทีมเยือนในเกมยุโรปจะไม่ดีนักจากการแพ้ในเกมเยือนจาก 2 นัดหลังสุด และเป็นการแพ้แบบยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ แถมยังเสียไปถึง 6 ประตูอีกด้วย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : แอนเดอร์สัน,โรเมอร์, แฮนเซน, โบดูรอฟ, โนวัค, โอลส์สัน, สปาร์ฟ, คัดเลค, ฮัสสัน, ซิสโต, ปูซิช