Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

ชาบูมาต้า! คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือน วัตฟอร์ด 1-0

3. กองหลังและผู้รักษาประตู

FBL-ENG-PR-MAN UTD-WATFORD

ดาบิด เด เคอา 8/10 งานหนักทีเดียวในเกมนี้ แต่จังหวะของขายังดีเยี่ยมซูเปอร์เซฟช่วยทีมอุตลุดโดยเฉพาะจังหวะขึ้นมาขู่ติดๆ กันของ โอดิออน อิกาโล

กิเยร์โม วาเรลา 6/10 เริ่มติดเชื้อส่งบอลคืนหลังจากพี่ๆ ที่นึกไม่ออกก็คืนให้ เด เคอา ถี่ๆ แต่จังหวะขึ้นไปเติมเกมรุกถือว่าทำได้ค่อนข้างทดแทนกันได้อยู่

ดาลีย์ บลินด์ 5/10 พลาดเยอะและหลุดบ่อยที่สุดในเกมนี้ จ่ายบอลติดคู่แข่งหลายครั้งแถมยังเป็นบ่อให้เจาะหนักตอนท้ายเกม บางทีอาจถึงเวลาลองดร็อป บลินด์ ให้ไปตั้งสติสักเกม-สองเกมก็อาจจะดีขึ้น

ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ 6/10​ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นวันนี้โชคดีมหาศาลที่ไม่เสียประตู เพราะมีช่องทั้งในกรอบและระยะไกลเปิดให้ วัตฟอร์ด กดดันได้แทบทั้งเกม แต่ทรงของเจ้าหนู เมนซาห์ ไม่น่าหนักใจเท่า บลินด์ เพราะช่วยสกัดสำคัญๆ ได้หลายครั้งขาดแต่ประสบการณ์หากได้ลงบ่อยๆ ก็น่าจะเก่งและเป็นความหวังได้อีกคน

มาร์กอส โรโฮ 6/10 ขยับมาช่วยเกมรับมากแต่เหมือนจะช่วยเปิดช่องให้โดนบุกง่ายมากกว่า มีออกบอลพลาดโดยเฉพาะลูกโหม่งที่เกือบพาทีมเจ๊ง

2. กองกลาง

FBL-ENG-PR-MAN UTD-WATFORD

มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน 7/10 นัดหลังๆ เหมือนจะเห็น ชไนเดอร์ลิน กล้าเล่นกล้าเติมและกล้าลองสับไกยิงบ่อยขึ้น เกมนี้ก็มีจังหวะบอลเลย์งามหยดเสียดายที่ไม่เป็นประตู แต่โดยรวมถือว่าเสมอตัวในนัดนี้

อันเดร์ เอร์เรรา 6/10 ยังรับงานปั้นแต่เหมือนจะปั้นยากเกินไปจนเพื่อนก็ไม่ค่อยเข้าใจโดยเฉพาะเมื่อต้องเชื่อเกมโดยตรงกับ มาร์กซิยาล ที่นอกจากจังหวะตั้งป้อมต้นเกมแล้ว ก็ยังไม่ค่อยเห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนัก

อองโธนี มาร์กซิยาล 6/10 หายไป 2 นัดเหมือนยังงงๆ กับชีวิต นอกจากจังหวะโหม่งได้ลุ้นต้นเกมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีบทบาทน้อย

ฆวน มาตา 8/10 เป็นฟรีคิ้กที่ปั่นเข้าเป็นประตูที่ 6 จาก 4 ฤดูกาลหลังสุดในพรีเมียร์ลีกของ มาตา ที่สำคัญอย่างยิ่งเพราะหมายถึง 3 คะแนนที่ได้มาในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทั้งๆ ที่เกมของปีศาจแดงครึ่งหลังจัดว่าเป็นรองและเกือบจะเอาตัวไม่รอด ...กู้ชีวิตทีมได้สำเร็จ

เมมฟิส เดปาย 5/10​ กลับสู่โหมดชายเดี่ยวอีกครั้งเมื่อลงเล่นพร้อมกับ มาร์กซิยาล แถมฟรีคิ้กก็เปิดไม่ได้เรื่องในเกมนี้ อะไรขาดๆ เกินๆ ที่ เจสซี ลินการ์ด ทำไว้เมื่อลงสนาม เหมือน เมมฟิส จะทำตามไปซะหมดเหมือนตัวตายตัวแทน

1. กองหน้าและตัวสำรอง

Manchester United v Watford - Premier League

​มาร์คุส แรชฟอร์ด 6/10 เกมรุกไม่ได้วูบวาบอย่าง 2 นัดที่ผ่านมา ก็แทบไม่ได้เห็นเจ้าหนู แรชฟอร์ด โชว์ลีลาหาช่องส่องประตูอย่างที่หวังกันไว้ นับจากนี้เล่นๆ ไปก็น่าจะเข้าใจปรัชญาของ หลุยส์ ฟาน กัล มากขึ้น

0 nhận xét:

Đăng nhận xét