คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า เขาจะไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ และขออยู่ต่อสู้กับทีมต่อไป แม้ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามเพียงไม่กี่นาทีก็ตาม

คริสเตียน เบนเตเก้ ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เขาจะขออยู่สู้กับทีมต่อไปจนกว่าจะจบ และจะไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ทั้งนั้น หลังก่อนหน้านี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก

หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายจาก แอสตัน วิลลา มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และทำไปเพียงแค่ 8 ประตู จากการลงเล่น 33 นัด รวมทุกรายการ ในซีซั่นนี้

FBL-ENG-PR-CRYSTAL PALACE-LIVERPOOL

''มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับสถานการณ์แบบนี้ แต่คุณต้องพร้อม'' - เบนเตเก้ บอกกับ เอชแอลเอ็น หนังสือพิมพ์ในประเทศ เบลเยียม

''ในอาชีพการค้าแข้ง คุณไม่ได้มีช่วงเวลาที่สุดยอดเพียงอย่างเดียว, แต่คุณจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยเช่นกัน''

''มันอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างกับนักรบเลยจริง ๆ, คือต้องบึกบึน มุ่งมั่น และลุกขึ้นสู้ คุณต้องสู้กับมัน ผมต้องใช้ทุก ๆ โอกาส ทุก ๆ นาที ที่ผู้จัดการทีมมอบให้ผม ไม่ว่าจะ หนึ่ง นาที, ห้า นาที หรือครึ่งชั่วโมงก็ตาม''

''ความทะเยอทะยานของผมยังคงมากพอ และดีพอสำหรับคาแรคเตอร์ในการต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมจะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ผมจะต่อสู้จนกว่าจะจบ'' - กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ในวันพฤหัสบดี ที่ 10 มีนาคม นี้