อาร์เเซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เปิดเผยว่า จะใช้ระบบการหมุนเวียนนักเตะนิดหน่อย ในเกมที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ วันอังคาร นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมใช้ระบบโรเตชั่น หรือหมุนเวียนนักเตะเพื่อรักษาความสมดุลในทีม สำหรับเกมที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ 

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยในแถลงข่าวก่อนเกม ว่า ''ผมต้องทำการหมุนเวียนนักเตะนิดหน่อย และรักษาความสมดุลในทีม ผมต้องทำ แต่ผมจะไม่กังวลอะไรมากเกี่ยวกับการที่เอาผู้เล่นหนึ่งคน มาแทนที่อีกคน''

''เราจะเล่นด้วยทีมที่มีโอกาสที่ดีของรอบควอลิฟาย, มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะลงเล่น''

''ยกตัวอย่างเช่น ดาวิด ออสปินา ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมให้ความเคารพผู้เล่นทุกคน และแนวคิดเดียวกันกับนักเตะทุกคนที่ผมมีอยู่ในทีมของผมที่สามารถลงเล่น และคว้าชัยชนะมาครอบครองได้''

สำหรับศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล จะแข่งขันกันในคืนวัน อังคาร ที่ 8 มีนาคม นี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย), ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อมของทีมก่อนบุก ฮัลล์ ใน เอฟเอ คัพ