​จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่า สิ่งที่ทำให้ทีมของเขาสามารถบุกมาแซงชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 2-1 แม้จะมีผู้เล่นเหลือเพียง 10 คน ก็สืบเนื่องมาจากสิ่งที่ผู้จัดการทีมอย่าง เยอร์เกน คล็อปป์ พร่ำสอนนั่นเอง

"มันเป็นเกมที่ยากโดยเฉพาะในครึ่งแรกตอนเริ่มเกม และครึ่งหลังมันก็ไม่ค่อยโอเคนักจนเราเสียประตูไป" เฮนโด้ กล่าว

"แต่หลังจากนั้นผมก็คิดว่าเรามีความมั่นใจมากขึ้นระหว่างเกม ซึ่งท้ายที่สุดผมคิดว่าเราสมควรได้สามแต้มแล้วจากโอกาสที่เราทำได้"

"มันได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราไม่ยอมแพ้ และ ต่อสู้จนจบเกม อย่างที่ผู้จัดการทีมได้ปลุกเร้าเรา ตั้งแต่เขาเข้ามาผมคิดว่านี่แหละเป็นสิ่งที่ใหญ่มากๆ ที่จะช่วยทำให้เราไปถูกที่ถูกทางจนจบ ไม่ว่าตอนนั้นมันจะเป็นยังไง"

"โดยรวมแล้วมันเป็นวันที่ดีมากๆ และเราจะได้ความมั่นใจจากมันเป็นกองเลย"