​รูเบน ลอฟตัส-ชีค ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งของ เชลซี ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรที่จะทำให้เขาได้อยู่ในรัง แสตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปจนถึงปี 2021 แล้ว

"ผมดีใจมากๆที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ เชลซี" นักเตะวัย 20 กล่าว

"เป้าหมายของผมคือการทำงานหนักในการซ้อมทุกๆวัน เพื่อพัฒนาตัวเองให้สู่ทีมให้ได้"

"มันมีความหมายกับผมมากเพราะมันหมายความว่าสโมสรได้เชื่อใจผม และ ผมก็แฮปปี้มากๆ"

"สโมสรให้หลายอย่างกับผมมากตั้งแต่ผมอยู่กับทีมในชุด ยู-8 และ ผมพร้อมแล้วที่จะตอบแทนความเชื่อใจนี้ด้วยการแสดงประสิทธิภาพในสนามออกมา"

อย่างไรก็ตามแม้ในตอนนี้ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราวของทีมเคยออกมายืนยันว่าจะผลักดัน ลอฟตัส-ชีค ขึ้นมาเพื่อเป็นอนาคตของทีต่อไป แต่ก็ต้องรอดูว่าในฤดูกาลหน้ากับผู้จัดการทีมใหม่เขาจะยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีแบบนี้หรือไม่

​​