​กุส ฮิดดิงค์ กุนซือของ เชลซี ได้ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมของเขานั้นรักษาความต่อเนื่องไว้ให้ได้ในเกมกับ นอริช ซิตี้ ที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากเพิ่งเบียดแซงเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน มา 2-1 ในเกมที่ผ่านมา

โดยตั้งแต่ ฮิดดิงค์ มาคุมทีมแทน โฆเซ มูรินโญ ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว สิงห์บลู ก็ยังไม่แพ้ใน พรีเมียร์ลีก เลย และ ตอนนี้เขาก็สามารถพาทีมหนีจากโซนตกชั้นขึ้นสู่ครึ่งบนของตารางได้แล้ว

"แน่นอนว่าเรามีตารางแข่งที่แน่นเอี๊ยด แต่ทีมของเราก็ต้องมุ่งมั่นที่จะรักษาเส้นทางนี้ไว้ให้ได้" ฮิดดิงค์ กล่าว

"ตอนที่ผมมาคุมทีมในเดือนธันวาคม เราอยู่ใกล้โซนตกชั้นมากๆแค่หนึ่งแต้มเองมั้ง แน่นอนว่าเป้าหมายของทีมเราใหญ่อยู่แล้ว แต่ก่อนอื่นเราก็จำเป็นที่จะต้องพาทีมหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ก่อน"

"จากนั้นทีมก็ทำได้ดีมากๆด้วยการเสมอ และ ชนะ ดังนั้นในเวลาไม่นานเราก็บรรลุเป้าหมายเบื้องต้น พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้เราก้าวต่อไปได้"