Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

สตรองถ้วนหน้า : ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 29

11. ผู้รักษาประตู - ดาวิด ออสปินา (อาร์เซนอล)

FBL-ENG-PR-TOTTENHAM-ARSENAL

ไม่ทำให้แฟนๆ อาร์เซนอล ผิดหวังกับการลงมาเฝ้าเสาแทน ปีเตอร์ เช็ก ที่เจ็บนานถึงหนึ่งเดือน เพราะมีสถิติออกมาแล้วว่า เกมนี้เป็นเกมที่ ออสปินา เซฟลูกยิงไปถึง 9 ครั้ง และมีซูเปอร์เซฟในสัปดาห์นี้มากกว่า ดาบิด เด เคอา ที่เป็นขาประจำ ซึ่งถือเป็นนายทวารอาร์เซนอลที่เซฟในเกมเดียวมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 2009 แม้หวิดจะเสีย 3 ประตูที่ยกประโยชน์ให้โกลไลน์ช่วยชีวิตปืนใหญ่ไว้อีกครึ่งหนึ่ง​

10. กองหลัง - เอคตอร์ เบเยริน (อาร์เซนอล)

Tottenham Hotspur v Arsenal - Premier League

มีส่วนกับ 2 ประตูของ อาร์เซนอล จนต้องยกตำแหน่งพระรองยอดเยี่ยมที่ทำให้จังหวะบอลจากเท้าของเขากลายเป็นประตูสำคัญให้ปืนใหญ่ยังหายใจได้อีกเฮือกในเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ​

9. กองหลัง - โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ (สเปอร์ส)

Tottenham Hotspur v Arsenal - Premier League

สเปอร์ส ได้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในฤดูกาลนี้ไม่ได้ช่วยทีไว้มากแค่เกมรับ แต่ยังมักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาในจังหวะที่ทีมต้องการประตู และยกลูกโขกไล่ตีเสมอในเกมนี้เป็นประตูปลุกชีพไก่ในขณะที่ปืนใหญ่ก็กำลังปั่นป่วน​

8. กองหลัง - เวส มอร์แกน (เลสเตอร์ ซิตี้)

Watford v Leicester City - Premier League

ไม่ใช่เกมง่ายที่กัปตันทีมจิ้งจอกจะต้องดวลกับกองหน้าตัวใหญ่ของ วัตฟอร์ด แต่จังหวะหลายอย่างก็เป็นใจให้ เลสเตอร์ ยังเล่นเกมนี้ตามแผนของตัวเองและยิ่งลงสนามหลังจาก สเปอร์ส และ อาร์เซนอล เสมอกันตอนหัวค่ำ ​และเกมรับที่ยันอยู่ก็ทำให้ทีมได้ 3 แต้มใสๆ โอกาสเป็นแชมป์ใกล้แค่เอื้อม

7. กองหลัง -ชาร์ลี แดเนียลส์ (บอร์นมัธ)

Newcastle United v A.F.C. Bournemouth - Premier League

​ฟอร์มดีต่อเนื่องสำหรับแบ็คซ้ายของ เดอะ เชอรีส์ และใช้โอกาสไม่เปลืองในการบุกไปเขย่าขาเก้าอี้ สตีฟ แม็คคลาเร็น ซึ่งกำลังทำ นิวคาสเซิล ร่อแร่กู่ไม่กลับแพ้ยับต่อพวกเขา 3-1

6. กองกลาง - ดิมิทรี ปาเยต์ (เวสท์แฮม)

Everton v West Ham United - Premier League

จะหาเพลย์เมกเกอร์ที่มีบทบาทกับประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทั้ง ปาเยต์ และ ริยาด มาห์เรซ น่าจะเป็นสองคีย์แมนสำคัญที่ขับเคี่ยวฟอร์มกันคู่คี่สูสีที่สุด และมีบทบาทในการทำประตู 15 ประตูจาก 22 นัดที่เขาลงสนาม ทำให้สถิติชนะของ เวสท์แฮม เมื่อมี ปาเยต์ อยู่ในเกม แทบจะการันตี 3 แต้มสวยๆ ได้สบาย รวมถึงเกมโกงความตายที่ทีมขุนค้อนแซง เอฟเวอร์ตัน กลับมาชนะ 3-2 ทั้งๆ ที่ตามหลังถึง 2-0 ด้วยผลงาน 1 ยิง 1 จ่ายอันยอดเยี่ยม

5. กองกลาง - ดาบิด ซิลบา (แมนฯ ซิตี้)

Manchester City v Aston Villa - Premier League

​แมนฯ ซิตี้ ก็เล่นได้สมราคาทีมหัวตารางแม้เกมนี้จะมองว่าเป็นขนมก็ไม่ผิดนักเมื่อเจอกับ แอสตัน วิลลา ที่พร้อมจะโดนคู่แข่งทุกทีมเล่นงานอยู่แล้ว แต่ทั้ง 4 ประตูในเกมนี้คงไม่ได้มาง่ายๆ ถ้าไม่มี ซิลบา ขับเคลื่อนเกมให้เรือใบแล่นฉิวซิว 3 แต้มต่อความหวังลุ้นแชมป์ออกไปได้อีก

4. กองกลาง - ริยาด มาห์เรซ (เลสเตอร์ ซิตี้)

FBL-ENG-PR-WATFORD-LEICESTER

15 ประตู 11 แอสซิสท์ คือผลงานที่ มาห์เรซ มีส่วนร่วมกับการทำประตูให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึง 26 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมทั้งเกมล่าสุดกับประตูโทนยอดเยี่ยมประตูเดียวในเกม ซึ่งนาทีนี้ใครๆ ก็บอกว่า นี่คือฟอร์มของทีมที่กำลังจะเป็นแชมป์ที่ยังชนะได้แม้ในวันที่รูปเกมไม่เต็มร้อย​

3. กองกลาง - มิคาอิล อันโตนิโอ (เวสท์แฮม)

Everton v West Ham United - Premier League

ดราม่าชุดใหญ่ที่ กูดิสัน พาร์ค เริ่มจาก เอฟเวอร์ตัน พลาดได้ประตู 3-0 กลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมทันทีก่อนปล่อยให้ อันโตนิโอ ยิงตีไข่แตกจนทำให้ทีมพลิกโมเมนตัมกลับมาจนแซงชนะพร้อมคำชมท่วมท้นในการแก้เกมของกุนซือ สลาเวน บิลิช ​

2. กองหน้า - แฮร์รี เคน (สเปอร์ส)

Tottenham Hotspur v Arsenal - Premier League

​ชอบและโฉลกกับ อาร์เซนอล เพราะนี่คือประตูที่ 4 ที่ เคน จัดให้ในการเจอกับปืนใหญ่4 ครั้ง และเป็นประตูที่ 14 ของเขาในการเล่นเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ ....สมกับเป็นหนุ่มลอนดอนของแท้

1. กองหน้า - ซาโลมอน รอนดอน (เวสท์บรอมฯ)

West Bromwich Albion v Manchester United - Premier League

​กำลังพิสูจน์ตัวเองว่าทีมซื้อมาคุ้มค่าอีกรายของฤดูกาล และนี่คือประตูที่ ของกองหน้าเวเนซูเอลาจากการยิงเข้ากรอบ 5 ครั้งในปี 2016 โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหยื่อรายล่าสุดของเขา

0 nhận xét:

Đăng nhận xét