เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ปลาบปลื้มฟอร์มของลูกทีมหลังเปิดบ้านถอนแค้น แมนฯ ซิตี้ 3-0 ในเกมนัดล่าสุด ลบความผิดหวังจากการพ่ายแพ้ในนัดชิงฯ แคปิตอล วัน คัพ ​

3 ประตูจาก อดัม ลัลลานา, เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต ฟิร์เมียโน เพียงพอต่อการลบความผิดหวังจากการพลาดคว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ หลังดวลจุดโทษพลาดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อม 3 แต้มที่ทำให้ทีมยังมีโอกาสหวังถึงอันดับที่ 4 ที่ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ เพียง 6 คะแนนเท่านั้นกับอีก 10 นัดสุดท้ายที่เหลือ ซึ่ง คลอปป์ ก็กล่าวชื่นชมสปิริทของลูกทีมที่รวบรวมกำลังใจกลับมาสู้ได้อย่างเหนือกว่าในเกมนี้

"เราลุกขึ้นมาทวงศักดิ์ศรีของเราได้สำเร็จ"

"หลังเกมนัดชิงฯ เรากระตุ้นตัวเองให้กลับมาให้ได้ในเกมนี้ เพื่อพิสูจน์ว่าเราไม่ได้หมดกำลังใจ เราใช้ความผิดหวังพาตัวเองให้กลับมาได้"

"เด็กๆ ทำได้ดีเยี่ยมมากๆ ตั้งแต่วินาทีแรกเลย ผมให้ 3 คำ ตื่นตัว, เกรี้ยวกราด และ การเอาคืน นี่คือการเปลี่ยนความผิดหวังให้เป็นพลัง ผมพอใจกับเกมนี้มากๆ และเกมเพรสซิ่งของเราด็ไร้ที่ติจริงๆ รวมถึงการบีบเกมโต้กลับด้วย พอเราทำได้ดี อะไรๆ ก็เข้าทางเราไปหมด"

"มันมีบางจังหวะที่เราเล่นเสี่ยงไปหน่อยในตอนถ่ายบอล แต่เราก็อาศัยการไปกับบอลเร็ว จนครึ่งหลังนี่ผมต้องชมเลยว่าเราเล่นกันได้ฉลาดมากๆ ทำเกมง่ายๆ แต่เร็วและไหลลื่น สกอร์ 3-0 จึงไม่ใช่เรื่องฟลุ้คของเรา"