Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ผีจัดโหดเหมา 3 แข้งห้างยา-เป๊ป ฮือฮา ย่องคว้า ดิ อ๊อกซ์

9.

FBL-FRA-LIGUE1-LILLE-LYON

ลิเวอร์พูล มาเงียบๆ แต่ก็คิดจะเสียบ แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้าคว้า โซฟิอาน บูฟาล แข้งตัวเก่งของ ลีลล์ มาประดับทีมให้ได้ในทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ซึ่งต้องช่วงชิงกับ เอซี มิลาน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้

8. มีความเป็นไปได้! บาร์ซ่าไม่ปิดโอกาสทาบทาม อลาบา

VfL Wolfsburg v FC Bayern Muenchen - Bundesliga

บิลด์ มั่นใจว่า บาร์เซโลนา ไม่มีทางปล่อยให้ ดาบิด อลาบา หลุดเป้าหมายแน่นอนในอนาคตอันใกล้ และยิ่งเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค จะเปลี่ยนกุนซือใหม่ ก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าแบ็คซ้ายหมายเลข 1 คนปัจจุบันอาจคิดถึงการย้ายทีม โดย บาร์ซ่า ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดเพื่อกันท่า เรอัล มาดริด ไปในตัวด้วย (บิลด์)

7.

Milton Keynes Dons v Chelsea - The Emirates FA Cup Fourth Round

เปแอสเช งวดนี้มาเจอกับ เชลซี แรงชัดจัดเต็มทุกเรื่อง ตั้งแต่ทำคลิปแหย่ ดิเอโก คอสตา ว่าเป็นผู้ร้ายตัวโกงแล้ว อีกเรื่องที่ทิ่มแทงใจสิงห์บลูที่สุดคือ วิลเลียน ปีกตัวเก่งก็กำลังจะถูก เปแอสเช ฉุดไปด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ซัมเมอร์นี้ หากที่สุดแล้วสิงห์บลูจะอดได้ตั๋วไปเตะฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลใหม่ ก็น่าจะเสียนักเตะดีๆ ไปอีกหลายคนเช่นกัน (มิร์เรอร์)

6.

Borussia Dortmund v FC Bayern Muenchen - Bundesliga

ยังไงเสียแล้วต้องติดตามข่าวให้ดีๆ เพราะสื่ออังกฤษปูดแรงว่า ปิแอร์ เอมเมอริค โอบาเมยัง ตกลงข้อเสนอเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด ในการย้ายทีมฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว และคาดกันว่าค่าตัวที่ชุดขาวตกลงได้น่าจะอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (เอ็กซ์เพรส)

5.

FBL-ENG-FACUP-ARSENAL-BURNLEY

แปลกประหลาดเข้าขั้นเซอร์ไพรส์มากๆ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตกเป็นข่าวสนใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ให้ได้ในฤดูกาลใหม่ หลังจากแอบปิ๊งจากฟอร์มที่เจอกับทีมเสือใต้ใน แชมเปี้ยนส์ลีก รอบที่ผ่านมา (มิร์เรอร์) 

4.

Bayer Leverkusen v Borussia Moenchengladbach - Bundesliga

อยู่กับ เชลซี ไม่เคยได้รับการเหลียวแล แต่ที่เซอร์ไพรส์หนักวันนี้ อันเดรียส คริสเตนเซน กำลังเข้าตา บาร์เซโลนา อย่างมาก หลังจากโชว์ฟอร์มแจ่มกับ กลัดบัค จนหลายๆ ทีมก็ต้องการตัวในตอนนี้

แต่ เชลซี ก็ไม่ยักจะสนใจเรียกตัวกลับซะที (มุนโด เดปอร์ติโบ)

3.

Torino FC v HJK Helsinki - UEFA Europa League

จะได้ย้ายมาตามรอย มัตเตโอ ดาร์เมียน เสียแล้ว เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจในตัว นิโคลา มักซิโมวิช ปราการหลังของ โตริโน เจ้าของฉายา 'นิว เนมานยา วิดิช' เพื่อจะดึงมาเสริมแนวรับให้ได้ในฤดูกาลใหม่ แม้จะต้องลงทุนจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้ถึงปี 2020 ก็ตาม (ดิมาร์ซิโอ)

2.

Bayer 04 Leverkusen v 1899 Hoffenheim - Bundesliga

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดโหดแน่ซัมเมอร์นี้เมื่อดำลังเอาจริงกับการเสริมทัพซีซั่นหน้าอย่างแข็งแกร่ง โดยขยับเอาจริงในการเสริม 3 นักเตะตัวท็อปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อย่าง คาริม เบลลาราบี, ฮาคาน คาลฮาโนกลู และ โอเมอร์ โทปรัก ภายใต้งบเสริมทีมชุดแรก 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ (บิลด์)

1.

VfB Stuttgart v Hamburger SV - Bundesliga

รายนี้เชอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อเอเยนต์ของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกมาเผยว่า อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เตรียมตัวจะย้ายไปค้าแข้งในลีกบราซิล โดยเผยว่ามี 2 ทีมในตอนนี้ที่กำลังเจรจากับ VDV อยู่ด้วย  (โกลบเอสปอร์เต)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét