แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงจอมเซิ้งของ ลิเวอร์พูล หายเจ็บงวดนี้มีเวลามาโชว์กึ๋นจัดดรีมทีม 5 คน ของตัวเอง​ ที่ดูแล้วคัดแต่คนรู้ใจล้วนๆ แถมยังเลือกตัวเองลงไปช่วยทำประตูอีกด้วย

ดรีมทีม 5 คนของ สเตอร์ริดจ์ ไม่มีผู้รักษาประตู แต่มีกองหลังคนเดียวคือ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายรุ่นพี่ร่วมชาติเอาไว้คอยเติมเกมบุกไม่เน้นเกมรับจากแผนที่ให้มา

ส่วนแดนกลาง ก็ยังเชื่อมั่นใน สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้เป็นห้องเครื่อง ขนาบข้างกับ ฟิลิปเป คูตินโญ แต่มาแปลกที่เลือก เอเดน อาซาร์ด ของ เชลซี มาเป็นตัวริมเส้นให้ ส่วนคนทำประตูก็ไม่ต้องหาอื่นไกลจิ้มตัวเองเสร็จสรรพ

"ทีมผมไม่ต้องมีผู้รักษาประตู ผมนิยมทีมเปิดเกมบุกแลกอยู่แล้ว"

"กองหลังผมเลือก แอชลีย์ ดีกว่า เพราะเขาเล่นเกมรุกดีมาก เป็นจอมเทคนิคด้วย อาซาร์ด กับ คูตินโญ ก็ต้องมา คูตินโญจะช่วยบีบเกมตรงกลาง แต่ทีมนี้ของผม ผมต้องลงเล่นนะ ผมไม่เฝ้าม้านั่งแน่ผมถึงเลือกตัวเองไง"

แฟนๆ ให้กี่คะแนนกับทีมชุดนี้ก็จัดไป...