โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องการล้มเชลซี ให้ได้อีกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยทำได้เมื่อฤดูกาลก่อนที่ผ่านมา

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่า เขาต้องการพาทีมทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ แต่ยอมรับว่ามันจะเป็นงานที่หนักกว่าฤดูกาลก่อนอย่างแน่นอน

ซีซั่นที่ผ่านมา เปแอสเช ผ่านเชลซีมาได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยกฎอเวย์โกล และพวกเขาก็หวังจะทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้ง

Paris Saint-Germain Training Session & Press Conference

บรรดานักเตะ เปแอสเช ลงซ้อมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (Photo by Alex Morton/Getty Images)

''ผมว่าเราไม่ต้องมานั่งคิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแมตช์ เมื่อสองปีก่อนที่ผ่านมา (ซีซั่น 2013/14  นัดแรก เปแอสเชเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ก่อน 3-1 แต่นัดสองมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วแพ้ 0-2) - บล็องก์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกม

''เราต้องมีความทะเยอทะยานของเราเอง เราต้องการที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป, เชลซีเองก็เช่นกัน ผมคิดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่แตกต่างกัน, มันจะเป็นงานที่ยากกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน เราทำได้มาหนนึงเเล้ว และ เราก็สามารถทำมันได้อีกครั้ง''

''เมื่อเริ่มเขี่ยลูกเล่น เราอยู่ในคุณสมบัติในการเข้าสู่รอบต่อไป เราต้องกำหนดรูปแบบการเล่นฟุตบอลของเรา ฉะนั้น มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเรา''

สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ระหว่าง เชลซี กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะแข่งขันกันในคืน วันพุธ ที่ 9 มีนาคม เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย), ถ่ายทอดสดทาง True4U, ทรูสปอร์ต1 และ beIN Sports โดยในเกมแรก สิงห์บลูส์ บุกไปพ่ายมาก่อน 1-2