กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราว สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องการทำลายความฝันสำหรับเส้นทางการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อทะยานเข้าสู่รอบต่อไป

กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี เปิดเผยว่า เขาอยากจะเบรกโปรเจ็กต์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับเส้นทางในการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายใหญ่ที่ทีมดังจากฝรั่งเศสอยากได้มาครอบครองเหลือเกิน

FBL-EUR-C1-PSG-CHELSEA-TRAINING

บรรดานักเตะ เปแอสเช ลงซ้อมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (Photo credit should read GLYN KIRK/AFP/Getty Images)

''มันดีเสมอสำหรับเป้าหมายในเกมยุโรป แต่มันก็ไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน มันเป็นเกมระหว่างสองทีมใหญ่ในฟุตบอลยุโรปมาเจอกัน'' - ฮิดดิงค์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกม

''แน่นอน เชลซี ก็อยากจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้ง เปแอสเชก็อยู่ในตำแหน่งเดียวกันในตอนนี้ พวกเขาก็อยากจะคว้ามันมาครองให้ได้ พวกเขาเริ่มต้นสร้างทีม, ไม่ได้รวมแต่ผู้เล่นดาวดัง แต่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ทีมของพวกเขาพัฒนาขึ้นมาดีมาก ๆ  ดังนั้นพวกเขายังอยู่ในเส้นทาง''

''อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าเราจะหยุดโปรเจ็กต์ของพวกเขาได้''

สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ระหว่าง เชลซี กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะแข่งขันกันในคืน วันพุธ ที่ 9 มีนาคม เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย), ถ่ายทอดสดทาง True4U, ทรูสปอร์ต1 และ beIN Sports โดยในเกมแรก สิงห์บลูส์ บุกไปพ่ายมาก่อน 1-2