​ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ของ เปแอสเช ตกเป็นข่าวว่า โชเซ มูรินโญ ต้องการตัวมาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ในถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

โดยอดีตกุนซือของ สิงห์บลู นั้นได้ตกเป็นข่าวว่าจะได้มาคุมทีมแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่พาผีแดงลุ่มๆ ดอนๆในฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่าหากเขาอยากได้ ซลาตัน มาช่วยงานจริงๆ ก็ไม่น่าจะใช่เรื่องยากเท่าไหร่เนื่องจาก สตาร์ทีมชาติสวีเดนเคยกล่าวถึงขั้นยอมตายแทนกุนซือรายนี้ได้เลย

"ผมชอบความตรงไปตรงมาของเขา" ซลาตัน พูดถึง มูรินโญ ก่อนหน้านี้

"เราคลิ๊กกัน เราเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี เขาเป็นคนที่ทำงานหนัก และเขาทำงานหนักเป็นสองเท่าขณะที่คนอื่นๆ ยังคงพักอยู่"

"เขาจะเป็นคนที่ผมยอมตายถวายหัวให้เลย แม้แต่ตอนที่ผมมีความสุขในการได้ไป บาร์ซา ผมก็ยังเสียใจมากๆ ที่ต้องจาก มูรินโญ เขาเป็นคนที่พิเศษจริงๆ"

แม้ในตอนนี้ ซลาตัน จะอายุถึง 34 แล้ว แต่เขาก็ยังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก ด้วยการยิงไปแล้วถึง 136 ประตู ในการลงเล่นให้ เปแอสเช 166 นัด อีกทั้งยังใกล้ที่จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงอย่างไร้คู่ต่อกรในฤดูกาลนี้ด้วย