​เรอัล มาดริด ได้พิจารณาที่จะดึงตัวกุนซือของ ยูเวนตุส อย่าง มัสสิมิเลียโน อัลเลกรี มาคุมทีมแทน ซีเนดีน ซีดาน ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของสื่อในอิตาลี

ซีดาน เพิ่งมารับหน้าที่กุนซือของ มาดริด ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อเดือนมกราคมนี้เท่านั้น แต่หากการพ่ายแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด ล่าสุด ก็ทำให้มีความเชื่อว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร คิดว่าตำนานนักเตะรายนี้ยังฝีมือไม่ถึง

อีกทั้งในตอนนี้ ราชันชุดขาว ยังตามหลัง บาร์เซโลนา ใน ลาลีกา ถึง 10 คะแนนแล้ว พร้อมการออกมายกธงขาวของ ซีดาน ทำให้อนาคตของเขาแขวนอยู่กับรายการอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก บุกไปชนะ โรม่า มาก่อน 2-0 แต่เป้าหมายของทีมก็คือแชมป์เท่านั้น

ขณะที่ อัลเลกรี เองก้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ พร้อมทะลุเข้าชิงในรายการ แชมเปียนส์ลีก และในฤดูกาลนี้เขาก็ยังสามารถพาทีมกลับมาเป็นจ่าฝูงของ เซเรีย อา หลังจากออกตัวไม่ค่อยสวยนักด้วย

และก่อนหน้านี้กุนซือชาว อิตาเลี่ยน ยังได้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนักก่อนที่เขาจะออกมาปัดข่าวพัลวัน พร้อมยืนยันอย่างหนักแน่นว่ามีความสุขในถิ่น ตูริน ด้วย