​วิล คีน กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะหมดโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์

นักเตะวัย 23 เพิ่งกลับมาจาการยืมตัวกลับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในช่วงเดือนธันวาคมนี้เอง ก่อนที่เขาจะทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับทีมชุด ยู-21 รวมถึงการยิงไปถึง 5 ประตูคนเดียวในเกมกับ นอริช ซิตี้ เมื่อเดือนที่แล้วด้วย

โดยตอนแรกเมื่อ เวนย์ รูนีย์ กัปตันทีมได้รับบาดเจ็บไป ก็น่าจะเป็น คีน นี่เองที่น่าจะได้ลงสนามแทน แต่เขาก็กลับชิงเจ็บเสียก่อน จนทำให้เจ้าหนู มาร์คุส รัชฟอร์ด กองหน้าวัย 18 แจ้งเกิดด้วยการยิงไป 4 ประตูใน 2 เกมล่าสุดด้วย

และก่อนหน้านี้ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยว่า

"ผมมี รูนีย์ ผมมี มาร์ชิยาล, ผมมี รัชฟอร์ด และ ผมมี วิล คีน แต่ คีน ก็เจ็บแล้ว และ คงจะต้องเข้ารักษาก่อน"