​หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มดุ ของ บาร์เซโลนา เผยว่าหากเขาเลือกได้เขาคงอยากที่จะมีเท้าซ้ายที่สุดยอดอย่าง ลิโอเนล เมสซี และมีความว่องไวอย่าง เนย์มาร์ สองสตาร์เพื่อนร่วมทีมที่กำลังประสานงานกันได้อย่างสุดยอดในตอนนี้

"ผมอยากที่จะมีเท้าซ้ายแบบ เมสซี แบบที่เป็นที่สุดในโลก พร้อมอยากจะมีความรวดเร็ว และมีความสุขแบบ เนย์มาร์" ซัวเรซ กล่าว

"นักเตะของเราทุกคนต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และมันได้แสดงออกมาในตอนที่เราหัวเราะด้วยกัน หรือ กอดกัน ไม่ใช่แค่เราสามคนเท่านั้น"

"เราไม่ได้วางแผนมาก่อน มันมาจากข้างใน และสิ่งที่เราทำคือมีความสุขไปกับมัน"

"ตอนนี้เราเป็นต่อมากในลีก อีกทั้งเรายังเข้าถึงรอบชิงของฟุตบอลถ้วยด้วย ส่วน การได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มันคงจะยากเพิ่มขึ้น แต่เราก็จะพยายามทำอย่างในซีซั่นก่อนให้ได้ ด้วยการเดินหน้าต่อ และสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร"