Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

ข่าวลือซื้อขาย : ปืน-หงส์ เซอร์ไพรส์กดไลค์ นาวาส-แข้งมิลานประกาศอาสาคุมผี

9. ไม่ต้องจีบ! กัตตูโซ บอกผีเอ่ยปากคำเดียวจะรีบไปคุมทีม

UEFA Champions League Semi Final: AC Milan v Manchester United

มาเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่คาดหมาย แต่ไม่ใช่เพราะถูกทีมปีศาจแดงทาบทามมา...เจนนาโร กัตตูโซ อดีตกองกลางขาโหดของ เอซี มิลาน ออกมาพูดลอยๆ วันนี้ว่า หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อให้ไปนั่งเก้าอี้กุนซือ เขาจะรีบตอบตกลงทันที เพราะอยากคุมทีมใหญ่ดูบ้างในชีวิตนี้

ไปทำ ปิซา ทีมลีกทีมสามในอิตาลีให้ดีก่อน (มิร์เรอร์)

8. ผีแย่งหงส์ชงทีมงานเช็คประวัติ เกิตเซ

Borussia Dortmund v FC Bayern Muenchen - Bundesliga

แมนฯ ยูไนเต็ด พร่ำเพ้อเรื่อยเปื่อยพร้อมจะกระโดดชิงตัว มาริโอ เกิตเซ ที่กำลังเป็นเป้าหมายแรกของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังมีสัญญาณขายทิ้งจาก บาเยิร์น มิวนิค ค่อนข้างชัดเจนเนื่องจากเจ็บบ่อยจนแทบไม่ค่อยได้ลงเล่น

ที่เจ็บล้นทีมนั่นยังไม่พอ (เดลี สตาร์)​

7. ผู้เฒ่าเล่าความหลัง! ต็อตติ รับยังเสียใจไม่ย้ายซบชุดขาว

Real Madrid CF v AS Roma - UEFA Champions League Round of 16: Second Leg

มาคิดได้ตอนนี้ก็สายไปแล้ว ..ฟรานเชสโก ต็อตติ ย้อนความหลังว่าการปฏิเสธไม่ย้ายมา เรอัล มาดริด เมื่อ 10 ปีก่อนยังคงสร้างความเสียใจจนถึงวันนี้ หลังจากทีมชุดขาวเคยอยากได้เจ้าชายหมาป่ามาเป็นหนึ่งในดารากาแล็คติกอส ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่า หากย้ายทีมเวลานั้น ความเป็นตำนานจะออกมาในรูปแบบไหน (มาร์กา)

6. รอคอนเฟิร์ม! สาลิกาเคาท์ดาวน์ประเดิม ราฟา กุนซือใหม่

FBL-ESP-LIGA-VALENCIA-REALMADRID

ก็คงจะเหลือแต่รอคอนเฟิร์มเท่านั้นสำหรับ ราฟา เบนิเตซ ที่มีข่าวว่าตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีคุมทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยเป้าหมายพาทีมรอดตกชั้นในอี 9 นัดที่เหลือให้ได้ เพราะผลงานของ สตีฟ แม็คคลาเร็น น่าผิดหวังและน่าจะอยู่ไม่เกินสัปดาห์หน้า

ก็ไม่รู้ว่าถ้าทีมสาลิกาตกชั้นไปจริงๆ ราฟา จะยังพร้อมคุมทีมต่อไปหรือไม่ (คาเดนา โคเป)

5. ถามจริง? เซอร์ไพรส์อย่างยิ่งปืนปิ๊ง นาวาส

FBL-EUR-C1-ROMA-REAL MADRID

จะเป็นไปได้หรือกับข่าวนี้...อาร์เซนอล วางแผนเซอร์ไพรส์เตรียมดึง เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารของ เรอัล มาดริด มาเสริมทีมงานเฝ้าเสา ซึ่งข่าวว่ากำลังแย่งลายเซ็นกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งรายของหงส์แดงนั้น ต้องการนายทวารใหม่ก็ไม่น่าแปลกใจ แต่ อาร์เซนอล ที่มี ปีเตอร์ เช็ก ทั้งคน และเจ็บไปแค่เดือนเดียว จะถึงกับต้องหานายทวารคนใหม่ก็คงแปลกพิลึก (เดลี สตาร์)​

4. ตำนานผียุปืนเซ็นเลยคนนี้ อิบราฮิโมวิช

Chelsea FC v Paris Saint-Germain - UEFA Champions League

ช่วงนี้พี่เขาฮอต ฮอตจนขนาดที่ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังห่วงแทนปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีปัญหากองหน้าฝืดว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คนนี้นี่แหละที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ทีมปืนใหญ่ได้ หลังจากยังฟอร์มแรงซัดประตูเขี่ย เชลซี ตกรอบน็อคเอาท์ ชปล. มาหมาดๆ เมื่อคืนนี้ แถมหลังเกมยังตอบไม่กั๊กด้วยว่าสนใจอยากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่เหมือนกัน (บีที สปอร์ต)

3. จะไปให้ได้! ซินแคลร์ เล็งย้ายหนีหงส์ลงเอยวิลล่า

Liverpool U21 v Tottenham Hotspur U21: Barclays U21 Premier League

ยอมตกชั้นดีกว่าอยู่ไปวันๆ ไม่ได้เล่น...เจอโรม ซินแคลร์ คงคิดแบบนี้ ก็เลยรอให้สัญญาหมดไปวันๆ กับ ลิเวอร์พูล เพื่อจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวฤดูกาลหน้า และเชื่อกันว่า แอสตัน วิลลา คือเป้าหมายต่อไป หลังจากงอนทีมหงส์แดงที่ไม่ยอมให้ย้ายทีมเมื่อเดือนมกราคมนั่นเอง (มิร์เรอร์)

2. ปืนกางแผนโละ อ็อกซ์-วัลคอตต์ ดอดทาบปืกห้างยา

Bayer Leverkusen v Indepediente Santa Fe - Florida Cup

กลับมายิงประตูต่อเนื่องจนค่าตัวพุ่งปรี๊ด ...คาริม เบลลาราบี วันนี้มีข่าวกับ อาร์เซนอล ว่ามีการสอบถามผ่านทางเอเยนต์แล้วถึงความสนใจเรื่องการย้ายทีมเพื่อจะเล็งมาแทนที่ ธีโอ วัลคอตต์ หรือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่คงวางแผนขายทิ้ง แม้คู่แข่งปืนใหญ่จะเยอะโดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก็อยากได้ปีกความเร็วสูงไปช่วยเติมเกมให้สนุกสนานในฤดูกาลหน้า (บิลด์)​

1. ผีวางแผนระยะยาวเล็ง เลโน เฝ้าเสาคนใหม่

Bayer Leverkusen v FC Bayern Muenchen - Bundesliga

เซร์คิโอ โรเมโร ก็อายุมากแล้ว ดาบิด เด เคอา ก็ไม่รู้จะเปลี่ยนใจย้ายทีมเมื่อไหร่ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจับตามองหานายทวารใหม่เผื่อไว้แบบหลวมๆ สักราย และกำลังสนใจ แบร์นด์ เลโน นายทวาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ซึ่งก็เอาอีกแล้วแบบนีก็ไปแย่งเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เขาอีกจนได้

0 nhận xét:

Đăng nhận xét