​ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาอัดนักเตะของ ลิเวอร์พูล ว่ายังไม่ดีพอ และควรที่จะเปลี่ยนยกชุดเลยด้วยซ้ำ

"ผมชอบที่จะมาเล่นที่นี่ในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะมีความน่ากลัวเลย" ริโอ กล่าว

"ผมมองไปที่ทีมในตอนนี้แล้วไม่อาจคิดได้เลยว่า พวกเขาจะสร้างความอันตรายให้ผมได้ยังไง"

"หากผมเป็น เยอร์เกน คล็อปป์ ผมคงเป็นคนที่เครียดมากๆ เลย และผมคงเริ่มคิดต่อไปถึงตลาดรอบหน้าแล้ว"

และเมื่อถามถึงนักเตะคนไหนที่ควรโละ ริโอ ก็ตอบกลับมาว่า "น่าจะทั้งหมดเลย คุณทำอย่างนั้นได้เลยหากคุณต้องการ"