​อล็กซิส ซานเชส สตาร์ของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าทีมของพวกเขายังคงขาดความเชื่อมั่นว่าตัวเองจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ หลังแพ้ สวอนซี ซิตี้ 2-1 คาบ้าน จนทำให้ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงเป็น 6 คะแนนแล้ว

"ผมเชื่อว่าเราจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ ด้วยตัวนักเตะที่มี" อเล็กซิส กล่าว

"แต่ก็นั่นแหละ เรายังคงขาดความกระหาย ตอนนำ 1-0 เราก็อยากที่จะเลิกเล่นแล้ว"

"เราขาดความเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราจะสามารถเป็นแชมป์ได้จริงๆ"

"ผมยังจำได้ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีก่อน พวกเราดูกระหายมากๆ ที่จะได้แชมป์ ก่อนที่เราจะบดพวกเขาไปตั้งแต่ 20 นาทีแรก ก็นำไป 2-0 แล้ว"