​เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ออกมาเลือก มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเกรียนเรียกทวดของทีมเป็นหนึ่งในดีลที่ยอดแย่ที่สุดของทีม พร้อมยังภาวนาให้เขาออกจากทีมในเร็ววันด้วย

"มันมีไม่ค่อยหลายคนหรอก เอล ฮัดจิ ดิยุฟ เป็นหนึ่งในนั้น" คาร์รา กล่าวถึงการเซ็นสัญญาที่ยอดแย่ของ หงส์แดง 

"รวมถึง อัลแบร์โต อาควิลานี ด้วย เพราะเราใช้เงินมากมายในการซื้อเขามาแต่เรากลับซื้อขามาเจ็บแท้ๆ ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามีตอนไหนบ้างที่เขาไม่เจ็บ"

"อีกคนที่ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราจะเซ็นต์มาได้คือ มาริโอ บาโลเตลลี"

"สิ่งที่ทุกๆ คนจำ บาโลเตลลี ได้ขึ้นใจคือพฤติกรรมห่ามๆ นอกสนาม ผมไม่สนหรอกว่าเขาจะทำอะไรในสนามได้บ้าง หลายๆ คนบอกผมว่าเขาเก่งนะ แต่ผมก็ยังไม่เคยเห็นเลยว่าจะมีเกมไหนบ้างที่เขาเล่นดี"

"ผมหวังว่าเราจะถอนทุนคืนได้ด้วยการที่ทีมจากจีนซักทีมมาซื้อเขา หลังจากหมดสัญญายืมตัวแล้ว เพราะผมไม่คิดว่าจะมีใครใน พรีเมียร์ลีก ซื้อเขา"

"ผมว่าเขานี่แหละที่ผมยกให้เป็นเบอร์ 1 เหรือ อควิลานี และ ดิยุฟ"