จอห์น เทอร์รี กัปตัน เชลซี ได้ออกมายอมรับจากใจว่าเขาเองก็ยังคงรอคอยข้อเสนอสำหรับสัญญาใหม่จากต้นสังกัดอยู่ ถึงแม้จะรู้ตัวดีว่าอาจไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาล

สำหรับ เทอร์รี นั้นสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และด้วยความที่นโยบายของสโมสรนั้นคือจะให้สัญญากับนักเตะอายุเกิน 30 ไปแบบปีต่อปีเท่านั้น แถมใครที่โรยรามาก ๆ ก็พร้อมจะปล่อยออกไปได้ตลอดเวลาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ เทอร์รี จะเคยออกมายอมรับด้วยตัวเองแล้วว่าเขาอาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้า แต่เขาก็ยังหวังว่าสุดท้ายแล้ว เสี่ยหมี จะยอมใจอ่อนและให้สัญญาใหม่ในท้ายที่สุด

“ผมยังคงหวังอยู่จริง ๆ นะ เพราะผมอยู่ที่นี่มา 21 ปีแล้ว และผมก็จะไม่ยอมแพ้กับเรื่องนี้จนกว่ามันจะสุดทางแล้วจริง ๆ เรื่องของอนาคตไม่มีใครรู้หรอกจริงไหม?”

“ผมยังดีใจกับทุกอย่างที่ได้รับเหมือนเคย สุดท้ายแล้วเส้นทางของผมมีแค่ 2 คือ อยู่ที่นี่ต่อไป หรือไม่ก็ไปเล่นให้กับทีมอื่น ผมรู้แค่นี้แหละ”