หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทั้งตนและลูกทีมทุกคนยังมีความเชื่อว่าจะสามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้อีกมากจนสามารถจบฤดูกาลด้วยตำแหน่ง Top 4 ได้แน่นอน

โดยปัจจุบันทีมปีศาจแดงรั้งอยู่ที่อันดับที่ 5 โดยมีแต้มเท่ากันกับทีมอันดับ 4 อย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ 47 คะแนน จึงทำให้ยังคงมีความหวังจะแซงขึ้นไปจบในพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้หลังจบฤดูกาล

“เมื่อคุณเห็นว่าเราทำท่าว่ากำลังจะแย่ลงนิดหน่อย แต่เราก็ยังคงทำได้ดีอยู่เสมอ ผมได้คุยกับผู้เล่นทุกคนแล้วว่า พวกเขาจะต้องมีความเชื่อ” ฟาน กัล กล่าว

“ผมเองก็เชื่อว่าเราทำได้อยู่แล้ว แต่พวกเขาจำเป็นต้องเชื่อแบบเดียวกับผมด้วย”

“นักเตะทุกคนต้องชัยชนะ ผมรู้ถึงจุดนั้นดี แต่เราไม่สามารถทำมันได้ทุก ๆ เกม เพราะนี่คือความโหดของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าที่นี่คือเวทีชิงชัยที่ดีที่สุดในโลก”